เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ นางสุพัตรา เหนี่ยวรั้งใจ อายุ 49 ปี มารดา พร้อมด้วยแฟนสาวของ นายทักษ์ดนัย หรือ กอล์ฟ เหนี่ยวรั้งใจ อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนจี้ชิงเงินสด 7.2 ล้านบาท จากพนักงานรถขนเงิน BRINKS เมื่อวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา ได้เดินทางมารับศพของ นายทักษ์ดนัย ภายหลังถูกเจ้าหน้าที่วิสามัญ เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ที่ริมพงหญ้ากลางซอยทวีวัฒนา 1 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม โดย นางสุพัตรา กล่าวว่า ตนมีลูกชาย 2 คน นายทักษ์ดนัย เป็นคนโต ก่อนเกิดเหตุก็อยู่ด้วยกันกับตนที่บ้านตลอด เพราะแฟนของลูกชายก็พักอาศัยอยู่กับตน ปกติลูกชายเป็นคนนิสัยดี รักครอบครัว ดูแลตนมาตลอด แต่วันที่เกิดเหตุตนติดต่อลูกชายไม่ได้ เพราะนัดลูกชายให้มารับ แต่ก็ติดต่อไม่ได้เลย แฟนลูกชายก็ติดต่อไม่ได้ เห็นอีกทีก็ดูข่าวในโทรทัศน์แล้วจึงทราบเรื่อง

นางสุพัตรา กล่าวอีกว่า ส่วนกรณีที่มีข่าวระบุว่าลูกชายเป็นผู้ลงมือก่อเหตุในลักษณะเดียวกันที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวสต์เกต เมื่อปี 2560 ส่วนตัวไม่เชื่อว่าลูกชายจะเป็นคนลงมือ เพราะอยู่ด้วยกันตลอดเวลา และบ้านที่พักอาศัยอยู่ปัจจุบัน เป็นการนำเงินเก็บพร้อมเงินของบุตรชายมาซื้อ โดยยืนยันว่าไม่ได้นำเงินจากการกระทำผิดกฎหมายมาซื้อแต่อย่างใด ส่วนลูกชายจะเคยทำงานบริษัทรถขนเงินหรือไม่ ตนไม่ทราบข้อมูล ทั้งนี้ เหตุการณ์วิสามัญที่เกิดขึ้นตนมองว่าเป็นการกระทำเกินกว่าเหตุ ตำรวจพยายามปกปิดข้อมูล และสร้างสถานการณ์ขึ้นมา เพราะลูกชายตนไม่มีอาวุธปืน และก่อนหน้านี้ก็มีข่าวออกมาว่าพบปืนที่ลูกชายนำไปทิ้งแล้ว ไม่มีทางเป็นไปได้ที่ลูกชายจะต่อสู้ หลังจากนี้ตนจะเดินหน้าขอความเป็นธรรม และหากเป็นไปได้จะขอให้พิสูจน์ศพลูกชายของตนเองอีกครั้ง

สำหรับบรรยากาศที่นิติเวช ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แม่ของ นายทักษ์ดนัย ที่มารอรับศพ ได้ร้องไห้อย่างหนักลงไปนั่งกับพื้น พร้อมตะโกนขอความยุติธรรมให้ลูกชายว่า “แม่ไม่ยอมเด็ดขาด ลูกแม่ไม่ได้ทำ ปืนเป็นของตำรวจ”.