เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วินาทีอุบัติเหตุ รถเก๋งซิ่งพุ่งชนมอเตอร์ไซค์ สาวคนขับลอยกระเด็นตกใส่รถอีซูซุคันข้างหน้า ก่อนถูกรถเหยียบซ้ำดับสยอง

วันที่ 2 มี.ค.62 ร.ต.ท.ปฏิภาณ เป็นสุข รอง สว.สส.สถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนท้ายกัน มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บนถนนสายเลี่ยงเมืองกำแพงเพชร–หนองปลิง หมู่ที่ 6 ตำบลหนองปลิง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างกำแพงเพชร พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจหนองปลิง ร่วมตรวจสอบ

เมื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบบริเวณใต้ท้องรถมีรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า สีแดงคาดดำ หมายเลขทะเบียน 1 กข กำแพงเพชร 9697 สภาพรถเสียหายยับเยิน และบริเวณท้ายรถอีซูซุมิวเซเว่น ก็มีร่างของผู้เสียชีวิต เป็นหญิงสาววัยรุ่น ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าขณะที่รถอีซูซุมิวเซเว่น จอดชิดอยู่เส้นกลางถนน เพื่อรอที่จะเลี้ยวไปทางแยกร่วมขวามือ ก็มีรถจักรยานยนต์ตามมาอยู่ที่ด้านท้าย จากนั้นก็มีรถเก๋งขับมาด้วยความเร็ว ชนรถจักรยานยนต์ น.ส.กรรนิกา สุนันท์ตาวงค์ อายุ 19 ปี ไปอัดก๊อบปี้กับท้ายรถ อีซูซุมิวเซเว่น ส่งผลให้รถจักรยานยนต์มุดไปอยู่ใต้ท้องรถอีซูซุ ส่วนร่างของหญิงสาวได้กระเด็นไปอยู่ใต้ท้องรถช่วงระหว่างล้อหน้ากับล้อหลัง และรถอีซูซุก็กระเด็นหมุนไปสิ้นฤทธิ์อยู่ที่ไหล่ทางเหมือนกัน

นายอำไพ โคสอน อายุ 32 ปี เจ้าของรถอีซูซุมิวเซเว่น เล่าว่า ขณะที่ขับรถมาพร้อมด้วยบุตรอีก 2 คนที่ยังเล็ก 6 เดือน และ 2 ขวบ พร้อมแม่ของเด็ก นั่งโดยสารมาด้วยกัน ได้จอดรถอยู่ที่บนถนนเพื่อที่จะรอเลี้ยวขวา ก็มีเหตุการณ์ถูกชนท้ายรถและลูกทั้งสองคนก็ศีรษะกระแทกภายในรถ จึงนำส่งโรงพยาบาล เบื้องต้นได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ทางด้าน น.ส.กุศลิน เทือกชัยศิริ อายุ 35 ปี เจ้าของรถโตโยต้า ยังอยู่ในอาการตกใจ เผยว่า ขณะที่กำลังขับมาตามถนนเส้นดังกล่าว ใช้ความเร็ว 80-90 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ขับตามท้ายรถยนต์อีซูซุ แล้วมีรถจักรยานยนต์ออกมาจากซอยตรงข้ามโรงงานที่เป็นซอยลูกรัง ตนจึงเบรกไม่ทัน ชนท้ายรถจักรยานยนต์และรถยนต์อีซูซุ พร้อมกล่าวขอโทษแล้วก็บอกว่าไม่ได้ตั้งใจ

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด พบรถเก๋งโตโยต้า พุ่งชนที่ด้านท้ายรถจักรยานยนต์เคราะห์ร้าย กระเด็นไปชนท้ายรถอีซูซุ อัดก๊อบปี้และส่งผลให้หญิงสาวที่ขับรถจักรยานยนต์เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จากนั้นเจ้าหน้าที่จะเชิญตัวคนขับรถทั้ง 2 คัน มาให้ข้อมูลอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมให้หน่วยกู้ภัยฯ นำศพผู้เสียชีวิต ส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร เพื่อรอญาติมาติดต่อรับศพ กลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป