เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีนักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งย่านเอกมัย ถูกแทงจมกองเลือดบนรถเมล์ ซึ่งต่อมา หนุ่มวัย 18 ปี รายนี้ ได้เสียชีวิตภายหลังจากนำตัวส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ เป็นนักเรียนชาย อายุ 17 ปี ชั้น ปวช. ปี 3 วิทยาลัยเทคโนโลยีแห่งหนึ่ง ย่านบางจาก พร้อมมีดปอกผลไม้ 1 เล่ม ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ถึงหนุ่มวัย 18 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า “น้องเก้า นักเรียนชั้น ม.6 ปทุมคงคา อีก 2 วัน จะปัจฉิมนิเทศ จบการศึกษา วันนี้ น้องได้ไปสอบที่โรงเรียนบางปะกอก ขากลับ นั่งรถเมล์สาย 180 เจอนักเรียนช่างกลแห่งหนึ่ง มาชุดนอก มากับแฟน เดินเข้ามาหาเรื่อง และพูดจาข่มขู่ น้องไม่ยอมจึงมีเรื่อง สุดท้ายโดนแทง ทั้งหมด 9 แผล ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่โรงพยาบาลเทพธารินทร์

ต้องขอขอบคุณพนักงานขับรถสาย 180 ที่ตัดสินใจปิดประตูรถ ล็อครถ และขับเข้าไปที่ สน.ท่าเรือ ทำให้นักเรียนที่ก่อเหตุ ถูกจับในทันที ขอแสดงความเสียใจ ไปยังครอบครัวของน้องเก้าอย่างสุดซึ้ง ในเบื้องต้น กองทุนฉุกเฉินปทุมคงคา ในการกำกับดูแลของเทียนบางกะปิ มอบเงินค่าทำศพของน้องเก้า จำนวน 5,000 บาทให้กับครอบครัว”