เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ‎Kittanai Note Saelim‎ โพสต์เตือนภัย พร้อมขอเบาะแส จากสังคมออนไลน์ หลังนัดเจอเพื่อนชายในแอปพลิเคชั่น แต่กลับถูกมอมเหล้าลักทรัพย์ สูญเกือบแสนบาท

โดยผู้เสียหายให้ข้อมูลว่า ตนได้พูดคุย และทำความรู้จักกับชายผู้ก่อเหตุผ่านแอปพลิเคชั่นหาคู่ ขณะไปเที่ยว จ.สุพรรณบุรี แต่ไม่ได้ติดต่อกันนานหลายเดือน

ภายหลังชายคนนี้ติดต่อมาหาตนอีกครั้ง และแจ้งว่าจะมาสมัครงานในกรุงเทพฯ จึงถือโอกาสนัดเจอกัน ในที่พักของตนย่านปทุมวัน เวลาประมาณ 02.00 น. ของวันที่ 23 ก.พ. 62 ระหว่างนั้นมีการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ ตนจึงเกิดอาการมึนเมา และเผลอหลับไป 

เมื่อรู้ตัวอีกทีในช่วงสายของวันนี้ จึงทราบว่าถูกมิจฉาชีพ ขโมยสร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 2 บาท จี้พระ แหวนทองคำ 2 วง และโทรศัพท์มือถือ iPhone 6s Plus รวมมูลค่าความเสียหายประมาณ 80,000 บาท

จากข้อมูลทราบแต่เพียงว่า คนร้ายรายนี้มีชื่อเล่นว่า มาร์ค อายุประมาณ 25-30 ปี มีรอยสักที่บริเวณหน้าอก และแผ่นหลัง รูปร่างผอม สูงประมาณ 170 เซนติเมตร จากเบาะแสคาดว่าผู้ก่อเหตุเป็นชาวจังหวัดสุพรรณบุรี

เบื้องต้นได้แจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมแจ้งเตือนประชาชน และวิงวอนให้ผู้ที่ทราบเบาะแสของคนร้ายรายนี้ แจ้งข้อมูลกับตนผ่านหมายเลขโทรศัพท์ 099 474 4467 หรือส่งข้อความผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว เพื่อจะได้ติดตามตัวคนร้าย มาดำเนินดคีตามกฎหมายต่อไป

 

ภาพและข้อมูลจาก Sanook, ‎Kittanai Note Saelim