เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ลูกค้าโวยลั่น จองบ้านพักที่ชะอำผ่านเว็บไซต์ เจอสภาพจริงถีงกับเงิบ ไม่ตรงปกหนักมาก

         เป็นเรื่องที่เป็นข่าวอยู่บ่อยๆ และเป็นอุทาหรณ์ให้เห็นก็บ่อยครั้ง สำหรับกรณีห้องพักไม่ตรงปก จองห้องพักผ่านเว็ปไซต์แต่พอไปเจอสภาพห้องพัก บ้านพักจริงๆ ถึงกับเงิบกับสภาพเพราะว่าไม่ตกปกกับรูปในเว็ปไซต์ที่จอง 

  ล่าสุด ผู้ใช้เฟสบุ๊ก Gloy Jai ได้โพสต์เรื่องราวพร้อมกับภาพของสภาพบ้านพักแห่งหนึ่งใน อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี หลังจากที่จองผ่านทางเว็ปไซต์ พอมาถึงวันเข้าพักเข้ามาเห็นสภาพบ้านพักถึงกับอึ้ง แล้วได้แฉแชทพร้อมรูปบ้าน เล่าเรื่องราวโดยระบุว่า…

การโพสรูปและข้อความต่อไปนี้สร้างเพื่อเป็นอุทาหรณ์ในการเลือกที่พัก และความน่าเชื่อถือในการลงรูปที่พักเพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจคับ

#ที่พักดีดีก็มีแต่งงใจทำไมกูมาเจอที่นี่คับ

#ช่วยกันแชร์นะคับจะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อแบบพวกเรา

#บ้านหลังที่เข้าพักคือบ้านแคนดี้นะคะ หลังอื่นไม่เกี่ยวค่ะ

 เรื่องมีอยู่ว่า เราและเพื่อนๆอยากไปพักผ่อนกันตามประสาเพื่อนที่ไม่ค่อยได้เจอกัน อยากไปพักสมอง เที่ยว คุย สังสรรค์ เลยติดต่อเพจห้องพักนี้ ว๊าวมากคับมีห้องพัก สถานที่ ระยะทาง ที่พวกเราทุกคนพอใจ จุงสอบถามไปคับ

ว๊าว มีโปรด้วยคับ ถูกใจจังเลย “ความคิดในตอนนั้น” #วันเสาร์นะคับ ราคากำลังพอดีคับ

ว๊าวววว แต่ละหลัง ราคาถูกมากคับ เอิ่ม มนุษย์เงินเดือน ก้คงจะรุ้นะคับ ว่าต้องสะเทือนไปถึงไหนคับกับคำว่าถูกมากของเขา

น้ำใจในเมืองไทยมีมั้ยน้าาาาาาา ขอต่อรองนิดเดียวเอง อ่ะๆ ไม่เป็นไร ไม่ได้ก็ไม่เปนไรจ้าาาา

อ่ะๆ เมื่อความโง่เริ่มมาเยือนละ 5555 กำลังดูว่าจะมีคนโง่เพิ่มไปด้วยหรือป่าว หรือใครเริ่มฉลาดน้าาาา

หูยยยยย บ้านในฝัน สิ่งที่ปรารถนา ว๊าวววว ดั่งใจหวังเลย สาธุ

เมื่อโชคไม่เข้าข้างพวกเรา เมื่อความโง่ได้เข้ามาครอบงำ จนเรากดโอนค่าโง่ไปให้ และรออย่างมีความฝันว่า เย้ บ้านพัก สระน้ำ ที่นอน เพื่อนนนนนน #ลาลาลอย

หูย มีความชัดเจนในการจองบ้านพัก พร้อมส่งแผนที่มาให้ด้วย ดีใจจัง เพื่อนๆต้องดีใจแบบเราแน่เลย ที่จะได้ไปพัก สนุก ด้วยกัน เย้ เย้

เช้าแล้ว พวกเราออกเดินทาง แวะซื้ออาหารทะเล คุยกันสนุกสนาน เฮฮาปาจิงโก่ะ เอ้ะๆ จะถึงที่พักละ ทักหาที่พักหน่อยดีกว่า ว่าจะเอาของไปฝากไว้ก่อนแล้วไปทะเลกันก่อน เพราะอยู่ห่างนิดเดียวเอง แต่ก็ …………… ไม่อ่านแชตเราเลย

นี่คือสภาะรั้วเพื่อเอาไว้ป้องการโจรเข้าบ้านพักหรือเอาไว้ใช้เปนราวตากผ้ากันน้าาาา อืมๆ สงสัยจะนานแล้วลูกค้าคงเข้าเยอะ เลยไม่มีเวลาซ่อมแซม อ่ะๆเข้าใจๆ

ในบ้านก้โอนะ โออีเห้ ตาเราเบลอหรือสภาพบ้านมันเก่า อ่ะๆ ลูกค้าคงเยอะ เข้าใจๆ

หูย ต้องนั่ง หรือนอน กันขนาดไหนให้โซฟาขาดขนาดนี้ สงสัยลูกค้าเยอะ อ่ะๆเข้าใจๆ

หูยยยย นี่ก้ขาด ถ้าไม่ติดว่าเซเว่นอยู่ไกลจะซื้อสก้อตเทปสีน้ำตาลมุ้งมิ้งมาแป่ะให้ แต่ก้เกรงใจกลัวลูกค้าใหม่มาจะไม่ได้อรรถรสเหมือนเราว่าลูกค้าเยอะๆ เข้าใจๆ

หูยยยยย สงสัยเรามาเวลากลางวัน บ้านเลยไม่สวยเหมือนในรูปที่น่าจะถ่ายตอนกลางคืน นั่นคือวิธีล้างสระว่ายน้ำนะคับ เอ้ะๆ หรือหาช้อน ชามในสระกันน้าาาาาาาา

ว๊าวววมากคับสระว่ายน้ำในฝันของพวกเรา ใสจนเกือบเห็นฝูงจระเข้ใต้น้ำเลยคับ ขอบคุนนะคับที่ช่วยเติมน้ำ และใส่ผงคลอลีนลงไปให้เลย เอ่อๆ พี่เขายังเป็นห่วงพวกเรานะคับ บอกว่าอีก2ชั่วโมงค่อยลงไปเล่นนะ พี่เอาจระเข้ไปเก็บก่อน 55555

ห้องติดสระ ที่ใครๆ ก็อยากได้ แทบจะตบกันตาย สุดท้ายคอมแอร์เสีย 55555555

ตู้เยนรุ่นใหม่ ไม่รู้ว่าเอาไว้แช่ยังไงให้เย็น เพราะเราต้องเอาของวางซ้อนๆ สุมๆ ลงไป กว่าจะเยน เอ้า จะเช้าละ ผมนี่งงเลยคับ

ครัวสุดหรูแนววินเทจที่ใครก็ต้องยอมรับว่า โส ก กะ โป ก กมากคับ กะทะนี่รุ่นลิมิเตดซะด้วย ใช้แล้วไม่ต้องล้าง ทิ้งได้เลยคับ5555

เช้าๆแวะดื่มกาแฟ น้ำใสไร้ความร้อนจากกระติกนี้ได้เลยคับ

เข้าใจๆ ลูกค้าคงเยอะ เลยยิ่งเลอะประสบการณ์

แอร์รุ่นใหม่ เปิดวันนี้เย็นสบายชาติหน้า

หูยยยยยอะไรน่ากลัวกว่ากันคับ

เชิงตะกอนดีดีนี่เอง แต่ก้ยังดีนะคับที่เปลี่ยนอันใหม่ให้ เพราะไม่รู้เหมือนกันว่าจะย่างยังไงให้อาหารสะอาดและสุกในเวลาเดียวกัน

เฮ้ …… มีใครอยู่มั้ยยยยยย

อ่ะๆ มีแล้ว ดีใจจังงงงงง

เหมือนคุยกับตดอ่ะ 5555

ขออภัยแอดมินคนนี้ด้วยค้าาาา สงสารแอดมินคนนี้จัง เอิ้ม ช่วยตามหาแอดมินคนนั้นให้หน่อยค้าาา

หูยยยยย เกรี้ยวกราดจังเลย พึ่งออกมาจากป่าซะด้วยยยยยยยยยยยยย

อ่ะๆ เข้าใจๆ ลูกค้าคงเยอะ

     ขอบคุณนะคับในการที่ทำให้เรารู้ว่า เงินของคุณ 1000 บาท คือการทำให้ความรู้สึกของพวกเรา 10ชีวิต มีความสุขมาก ถ้าคุณเป็นฝ่ายเสียเงินบ้าง เชื่อเถอะคับ คุณคงจะรับไม่ได้ เพราะคุณกำลังจะหมดสัญญาในเดือนมีนาคมนี้ คุณเลยไม่ทำอะไรให้กับบ้านพักเลย เห่อ สงสารตัวเองจัง ที่กว่าจะเลิกโง่ ก็ต้องไปอยู่ในที่ที่น่ากลัวขนาดนี้ ถ้าคุณต้องการทำธุรกิจต่อไป ควรจะมีจรรยาบรรในการทำธุรกิจด้วยคับ หรือคิดว่า ช่างมัน พวกมันไม่ได้มาทุกวันคับ

ไม่ตรงปกหนักมาก เป็นเรื่องราวที่เป็นอุทาหรณ์ให้กับคนที่ชอบจองห้องพักผ่อนทางเว็ปไซต์ เราต้องตรวจเช็คให้เป็นอย่างดี เดี๋ยวจะโดนแบบนี้ได้