เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากเมื่อวานนี้ (8 ก.พ.) พรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) ถูกกล่าวถึงกันมากทั้งในโลกโซเชียล และในวงสนทนาต่างๆ กรณีที่พรรคเสนอชื่อแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี เป็นทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์ฯ โดยพระองค์ได้ทรงตอบรับ และทรงชี้แจงว่า ได้ทูลลาออกจากการเป็นพระราชวงศ์แล้ว

แต่แล้วในช่วงดึกวันเดียวกัน ได้มีพระราชโองการประกาศว่า ทูลกระหม่อมหญิงฯ เป็นเชื้อพระวงศ์ในสถาบันกษัตริย์ ที่ต้องมีความเป็นกลาง และอยู่เหนือการเมือง ทำให้การนำเสนอชื่อแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคทษช.ไม่เป็นไปตามประกาศ ซึ่งทษช.ได้เสนอชื่อแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีไว้เพียงคนเดียว คาดว่าจะทำให้เกิดคำถามตามมามากมาย

ล่าสุด วันนี้ (9 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คณะทำงานพรรคไทยรักษาชาติ ได้แจ้งสื่อมวลชน ขอยกเลิกกำหนดการลงพื้นที่หาเสียงของ ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช หัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ พร้อมด้วย นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียง และกรรมการบริหารพรรค

รวมทั้งแกนนำพรรค ที่จะลงพื้นที่พบปะประชาชนช่วงเย็นวันนี้ เพื่อช่วยผู้สมัครเขต 2 ปทุมวัน-บางรัก-สาทร ม.ล.ณัฏฐพล เทวกุล เบอร์ 10 และ ผู้สมัครเขต เขต 3 บางคอแหลม-ยานนาวา นายพงษ์พิสุทธิ์ จิตรโสภณ เบอร์ 1 โดยไม่ได้ชี้แจงรายละเอียดแต่อย่างใด