เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 18 ต.ค. 61 เมื่อเวลา 09.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง ได้นำตัว น.ส.นริน แขกกาฬ แม่เลี้ยง และ นายอัครเศรษฐ์พร เชิญสุวรรณรัตน์ พ่อแท้ๆ ที่ก่อเหตุทำร้าย เด็กชายชญาวชร เชิญสุวรรณรัตน์ อายุ 14 ปี จนเด็กชายทนไม่ไหวปั่นจักรยานไปร้องขอความช่วยเหลือจากแม่ โดยได้นำตัวทั้ง 2 คน ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดธัญบุรี ซึ่งเมื่อทั้ง 2 คน ออกจากห้องควบคุมของ สภ.คลองหลวง ทางด้านสามีมีท่าทางที่ยิ้มระรื่น ส่วนทางแม่เลี้ยงมีอาการอิดโรย เหมือนไม่ได้นอนโดยทั้งคู่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแต่อย่างใด

ด้าน พ.ต.ต.บุญสิงห์ สุทธิ สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง เจ้าของคดีบอกเพียงว่า ขณะนี้ได้สอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ไปแล้ว ขณะนี้อยู่ในระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานทำงานสอบสวน โดยได้แจ้ง 3 ข้อกล่าวหา 1.ทำร้ายร่างกายผู้อื่น 2.กักขังหน่วงเหนี่ยว 3.ความรุนแรงในครอบครัว โดยทางผู้ต้องหาทั้งสองคน ได้ให้การปฏิเสธ และทางพ่อของเด็กบอกแต่เพียงว่าเป็นการสั่งสอนเท่านั้น ซึ่งในวันนี้ทางพนักงานสอบสวนได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งสองคนไปฝากขังที่ศาลจังหวัดธัญบุรีผัดแรก ซึ่งในการฝากขังนั้นทำได้จำนวน 3 ผัด

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนจะได้เร่งรวบรวมพยานหลักฐานส่งไปที่อัยการ ส่วนที่พ่อของเด็กเป็นเจ้าหน้าที่ทหารนั้น ทางพนักงานสอบสวนได้ทำหนังสือไปยังหน่วยต้นสังกัดให้รับทราบแล้ว ในส่วนของการสอบพยานนั้นก็เป็นการสอบข้างห้องที่เกิดเหตุ โดยพยานหลักฐานอื่นๆ ได้สอบปากคำเด็กไปแล้ว จึงได้รวบรวมเอกสารต่างๆ รวมทั้งภาพถ่ายที่จะนำมาประกอบสำนวนคดี