เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี เด็กชาย อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดปทุมธานี ถูกพ่อและแม่เลี้ยง ทำร้ายอย่างทารุณ โดยมีบาดแผลเต็มตัว อาศัยช่วงพ่อและแม่เลี้ยงไม่อยู่บ้านหลบหนี โดยปั่นจักรยาน 2 ล้อมาหาแม่ที่จังหวัดระยอง โดยมีบาดแผลเต็มตัว ตั้งแต่ศีรษะไปจนถึงเท้าทั้ง 2 ข้าง โดยเฉพาะตามร่างกายมีรอยคล้ายถูกของมีคมทำร้าย และมีบาดแผลทั่วร่างกาย

นายเปรมศักดิ์ กาญจนกุล แอดมิน เพจเรารักบ้านฉาง ร่วมด้วยช่วยกัน ที่เป็นผู้รับเรื่องร้องเรียนจากมารดาของเด็กชายวัย 14 ปี จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดระยอง มาให้ความช่วยเหลือ และช่วงค่ำที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดระยอง ได้นำเด็กชายไปพบแพทย์โรงพยาบาลบ้านฉาง เพื่อตรวจร่างกาย และรักษาบาดแผลที่บาดเจ็บ ซึ่งพบว่าตามร่างกายมีบาดแผลถูกทำร้าย ด้วยของแหลมและของมีคมหลายชนิด รวมทั้งถูกธูปจี้ตามร่างกายหลายแห่งด้วย 

ล่าสุดตำรวจ สภ.คลองหลวง สามารถจับกุมได้แล้วทั้ง 2 คน พร้อมแจ้ง 3 ข้อหาแม่เลี้ยงกับพ่อแท้ๆ ทำร้ายลูกชายวัย 14 ปี ประกอบด้วยข้อหาทำร้ายร่างกาย การหน่วงเหนี่ยวกักขัง การทำความรุนแรงต่อครอบครัว ขณะที่ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน รับสารภาพว่าเป็นการสั่งสอนให้จำเท่านั้น