เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่พ่อค้าอาหารตามสั่ง เมืองชลบุรี แจ้งความ ตำรวจ สภ.เสม็ด ให้ดำเนินคดีแม่ค้าแผงเนื้อวัวสด หลังสงสัยว่าเนื้อวัวที่ซื้อมา ไม่ใช่เนื้อวัวจริงนั้น

ความคืบหน้านายวิศรุต จันทร์ทองคำ พ่อค้าขายอาหารตามสั่งที่ตลาดใหม่ อ.เมือง จ.ชลบุรี เข้าแจ้งความ และพาเจ้าหน้าที่ตำรวจ บุกไปแผงขายเนื้อวัวสดในตลาดนัด ภายในซอยโรงเรียนบูรพาวิทยา ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี ให้จับกุมแม่ค้า คือ น.ส.กนกพร หงษ์เวียงจันทร์ แม่ค้าเนื้อวัวชาว จ.กาญจนบุรี ที่นำเนื้อวัวปลอมมาขาย เบื้องต้นทางแม่ค้ายืนยันว่า เนื้อดังกล่าวเป็นเนื้อวัว ไม่ใช่เนื้อหมู แต่ทางด้านนายวิศรุต ไม่เชื่อ และยืนยันจะดำเนินคดี

 

พ.ต.อ.จักรพันธ์ กิตติสิริพากุล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเสม็ด เปิดเผยว่า จากการสอบสวน น.ส.กนกพร เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ แต่สุดท้ายก็ยอมรับสารภาพว่า ได้นำสีผสมอาหารไปย้อมเนื้อหมูให้สีแดงคล้ายเนื้อวัว แล้วหลอกลวงติดป้ายขายในราคากิโลกรัมละ 235 บาท ขายได้ราคา และกำไรมากขึ้น เพราะเนื้อหมู กิโลกรัมละ 120 บาท

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาฉ้อโกง และขายสินค้าหลอกลวงประชาชน โดยถูกเปรียบเทียบปรับไป 1,000 บาท ก่อนที่แม่ค้าเนื้อ ได้ตกลงกับ นายวิศรุต ผู้แจ้งความ พร้อมคืนเงินในการซื้อเนื้อวัวทั้งหมด 10 กิโลกรัม คืนให้แก่ผู้เสียหาย.

 

 

เครดิต amarintv