เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ความคืบหน้าคดีฆ่าเผานั่งยาง น.ส.ภิญญดา หรือ เจ้อ้อย อายุ 48 ปี เศรษฐีนีนักธุรกิจขายตรงและขายประกันที่จ.สงขลา ซึ่งในวันนี้ นายกฤษฎา อายุ 49 ปี อดีตสามีได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่แล้วแต่ยังคงปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ (4 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่พบรถเบนซ์สีดำ รุ่น C200 หมายเลขทะเบียน ขค 333 สงขลา แล้วซึ่งเป็นรถของผู้ตาย และจากแนวทางการสอบสวนพบว่าเป็นรถที่ใช้ยัดศพออกจากบ้านพักใน ต.พะวง อ.เมืองสงขลา ไปเผานั่งยางที่ ต.น้ำน้อย อ.หาดใหญ่ ซึ่งอยู่ห่างกันประมาณ 15 กิโลเมตร โดยรถเบนซ์คันนี้ถูก นายกฤษฎา ผู้ต้องหาขับไปจอดไว้ที่บ้านเครือญาติหลังหนึ่งในพื้นที่ อ.สิงหนคร จ.สงขลา และมีการถอดป้ายทะเบียนทั้งข้างหน้าและข้างหลังออก

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำมาที่ สภ.เมืองสงขลา และทางเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 ได้เข้าตรวจสอบเก็บหลักฐานทันทีทั้งภายในและภายนอกรถ ทั้งรอยคราบเลือด รอยลายนิ้วมือแฝงคนผู้ต้องหา และหลักฐานประกอบอื่นๆที่อาจจะหลงเหลืออยู่ภายในรถ นำมาประกอบคดี 

สำหรับรถเบนซ์คันนี้ผู้ตายหวงมากและไม่ยอมให้ใครขับแม้แต่ นายกฤษฎา จึงเป็นหลักฐานสำคัญอีกชิ้นหนึ่งที่นำมาเชื่อมโยงประกอบคดีเอาผิดกับ นายกฤษฎา ที่ยังคงปฏิเสธเสียงแข็งแม้ว่าพยานและหลักฐานทุกอย่างจะชัดเจนแล้วก็ตาม