เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 25 เมษายน 2567 มีรายงานว่า จากกรณีโลกออนไลน์เผยภาพรถไถสีส้มคันหนึ่ง ขึ้นไปจอดบริเวณชั้น 2 ของลานจอดรถห้างสรรพสินค้าชื่อดังใจกลางเมืองขอนแก่น จนกลายเป็นภาพไวรัล รถคันเป็นล้านจะจอดสุ่มสี่สุ่มห้าได้ไง แถมจอดตรงเป๊ะตามช่อง เรียกได้ว่าเป็นภาพที่แปลกตาเพราะยังไม่เคยมีรถไถขึ้นมาถึงชั้นบนลานจอดรถของห้างมาก่อน จึงได้พากันถ่ายภาพและโพสต์ในโซเชียล

ทำให้ต่อมากลายเป็นการพบเบาะแสของคนหาย คือนายแตงโม อายุ 33 ปี ชาว อ.วังสามหมอ จ.อุดรธานี ผู้ป่วยจิตเวช ขับรถไถคันนี้ออกจากบ้านมากว่า 150 กม. แล้วมาโผล่ในโซเชียลว่าจอดรถอยู่บนห้างสรรพสินค้าชื่อดังใจกลางเมืองขอนแก่นดังกล่าว ซึ่งเป็นภาพที่ถ่ายไว้ช่วงบ่ายวันที่ 23 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา ซึ่งภายหลังโลกโซเชียลมีการช่วยกันหาเบาะแสและมีหลายคนพบเห็นส่งคลิปหลักฐานพิกัดที่พบมาเปิดเผยอย่างต่อเนื่อง

ต่อมา เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 24 เมษายน ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายชินวุฒิ อายุ 39 ปี และนางวิไลวรรณ อายุ 37 ปี อยู่บ้านในพื้นที่หมู่ 12 บ้านหนองเป็ด ตำบลเชียงยืน อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี ซึ่งเป็นพี่เขยและพี่สาวของนายแตงโมที่ขับรถไถขึ้นห้างสรรพสินค้า ทราบว่า ขณะนี้พบตัวแตงโมแล้วเมื่อช่วง 20.00 น. ที่ผ่านมา ขณะนี้อยู่ในความดูแลของแพทย์โรงพยาบาลกุมภวาปี จ.อุดรธานี หลังจากมีพลเมืองดีได้ทราบข่าวและพบเห็นรถไถขับผ่านช่วงหน้ามหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี จึงได้ส่งข้อมูลมาให้ แล้วขับรถออกตามหาตามพิกัดที่ได้รับแจ้งพร้อมภาพประกอบ ก่อนจะขับไปตามถนนมิตรภาพ ในพื้นที่ ต.โนนสูง อ.เมือง จังหวัดอุดรธานี มุ่งหน้าไปอำเภอกุมภวาปี กระทั่งพบแตงโมกำลังขับรถไถอยู่ จึงได้ขับรถตามหลังพร้อมกับแจ้งตำรวจให้ช่วยเหลือ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงก็ได้ขับรถดักหน้ารถเพื่อสกัดและเรียกให้จอด ทำให้แตงโมจอดรถช่วงหน้าโรงสีข้าวแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.กุมภวาปี จากนั้นทางตำรวจก็ได้พาแตงโมไปส่งโรงพยาบาลกุมภวาปีเพื่อตรวจร่างกาย และได้ฉีดยานอนหลับให้นอนพักรักษาตัวอยู่ในความดูแลของแพทย์ 1 คืน โดยพรุ่งนี้ (25 เมษายน) จึงทำเรื่องส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลวังสามหมอในพื้นที่ใกล้บ้าน โดยพี่เขยและพี่สาวนายแตงโม ยังได้ฝากขอบคุณทุกคนที่แจ้งเบาะแสแตงโมมาให้จนกระทั่งพบตัวและพาไปรักษาดังกล่าว.

ข่าวที่น่าสนใจ

มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ แถลงการณ์ชี้แจง เหตุการณ์นักศึกษาทำร้ายกัน

โซเชียลรุมประณาม นักบอลโหด เล่นนอกเกมเตะเด็กจนขาหัก