เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“จั๊กกะบุ๋ม” จ่ายหนี้ก้อนแรก “แม่ปูนา” แล้วจำนาน 6 พันบาท พร้อมย้ำชัดผมได้คืนเงินแม่ปูนาทุกวันนะครับ

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

 

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม หลังจากที่ไปออกรายการโหนกระแสจนโดนทัวร์ลงกระหน่ำ เพราะติดหนี้ค่าสินค้ากับ แม่ปูนา จำนวนเกือบ 3 แสน เนื่องจากนำสินค้ามาขายแต่ไม่ส่งเงินค่าของคืนให้ สร้างความลำบากให้กับแม่ปูนา เครียดจนเคยคิดจบชีวิตตัวเองมาแล้ว หลังจากนั่นก็ได้มีผู้ใหญ่ในวงการหลายท่านเข้ามาช่วยเหลือแม่ปูนาและให้โอกาสจั๊กกะบุ๋มทำมาหากินเพื่อชดใช้ให้แม่ปูนา

 

 

จนล่าสุดเมื่อวันที่ 19 เม.ย.  จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ได้ไลฟ์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังจากไปออกงานขายของ พร้อมกล่าวว่า “ผมเพิ่งกลับจากการไปออกบูธงานเชิญยิ้มเชิญอร่อย วันนี้ผมขายของมา 2 วันแล้ว ได้รวบรวมเงินจากการขายของ เป็นจำนวน 6 พันบาท คืนแม่ปูนาในครั้งแรก ตอนนี้ผมจัดการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผมต้องกราบขอโทษแม่ปูนาด้วยนะครับ ขอโทษครับ”

 

ต่อมาในวันที่ 21 เม.ย.  จั๊กกะบุ๋ม ก็ได้ไลฟ์อีก พร้อมกับพูดสั้น ๆ ว่า “เพิ่งกลับจากการขายขอบ ขายมาได้ 4 วันแล้ว ขายดีมากๆ ขอกราบขอบพระคุณพ่อแม่พี่น้องที่แวะมาให้กำลังใจ แวะมาอุดหนุน ผมซาบซึ้งมากๆ ที่ทุกท่านยังเมตตาผม แต่ต้องขอกราบประทานอภัย ที่ก่อนหน้านี้สินค้าผมมีไม่พอเพราะทุนผมมีไม่เยอะ แต่หลังจากที่ทุกท่าานมาอุดหนุนผมทุกวัน 4 วันที่ผ่านมา ทำให้ผมเริ่มมีเงิน และเริ่มมีเงินทุนคืนแม่ปูนาแล้ว ก็มาจากเงินที่ทุกท่านอุดหนุนผมนี้แหละครับ ผมได้คืนเงินแม่ปูนาทุกวันนะครับ รวมถึงวันนี้ด้วย และผมจะมาอัปเดตให้ฟังกันครับ” ท่ามกลางคอมเมนต์จากชาวเน็ตที่เข้ามาให้กำลังใจและแนะนำให้ตลกดังทยอยใช้หนี้เจ้าหนี้คนอื่นด้วยเช่นกัน