เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“กัล กาด็อต” เซอร์ไพรส์แฟนคลับ ประกาศคลอดลูกสาว คนที่ 4 แถมชื่อมีความหมายสุดลึกซึ้ง แฟนคลับแซว “แม่ไปท้องตอนไหน?”

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

ล่าสุด กัล กาด็อต ในวัย 38 ปี ให้กำเนิดลูกสาวคนที่ 4 หลังจากเก็บเรื่องการตั้งครรภ์ไว้เป็นความลับ โดยการโพสต์ภาพผ่านบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัว เผยภาพกอดลูกสาวตัวน้อยทารกแรกเกิด และบอกความหมายเบื้องหลังชื่อลูกของเธอ “ออริ” (Ori)

 

 

เธอบรรยายโพสต์ระบุว่า “My sweet girl, welcome. The pregnancy was not easy and we made it through. You have brought so much light into our lives, living up to your name, Ori, which means ‘my light’ in Hebrew. Our hearts are full of gratitude. Welcome to the house of girls.. 👯‍♀️👯‍♀️ daddy is pretty cool too 😉❤️”

 

 

ซึ่งหมายความว่า “สาวน้อยน่ารักของแม่ ยินดีต้อนรับจ้ะ การตั้งท้องไม่ใช่เรื่องง่าย และเราก็ผ่านมันมาได้ ลูกได้นำแสงสว่างมากมายมาสู่ชีวิตของพวกเรา ใช้ชีวิตตามชื่อของลูกนะ ‘ออริ’ (Ori) แปลว่า ‘แสงสว่างของฉัน’ ในภาษาฮีบรู หัวใจของเราเต็มไปด้วยความกตัญญู”

 

 

เรียกได้ว่าสมาชิกใหม่มาเติมเต็มคำว่าครอบครัวยิ่งขึ้น โดย กัล กาด็อต และ สามี มีลูกร่วมกันทั้งหมด 4 คน เป็นผู้หญิงทั้งหมด คือ อัลมา วัย 12 ปี, มายา วัย 6 ขวบ แดเนียลลา วัย 2 ขวบ และ ออริ ที่เพิ่งลืมตาดูโลก

ข่าวดีดังกล่าวสร้างความเซอร์ไพรส์และประหลาดใจให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก เนื่องจาก กัล กาด็อต ไม่เคยออกมาประกาศว่าเธอท้อง ถึงขั้นแซวว่า แม่ไปท้องตอนไหน