เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พิธา ถึงเมืองคอน ร่วมงานเดือนสิบ แหลงใต้อ้อน ยกเป็นประเพณีซอฟต์เพาเวอร์

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ที่บวรนคร สี่แยกท่าวัง ต.ท่าวัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล พร้อมคณะ ได้เดินทางมาร่วมกิจกรรม ดับหมรับ “หรอย 100 ปี” งานเดือนสิบเมืองนคร ท่ามกลางสมาชิกของพรรคและประชาชนร่วมให้การต้อนรับ

จากนั้นนายพิธาได้ร่วมดับหมรับ ซึ่งประกอบด้วยขนม 5 ชนิด ประกอบด้วย ขนมลา ขนมบ้า ขนมดีซำ ขนมพอง และขนมไข่ปลา จากนั้นเดินทักทายประชาชน พร้อมกล่าวว่า

 

 

“แหลงใต้ไม่ค่อยได้ แต่อยากจะบอกว่าคิดถึงอย่างแรง ว่ากันว่าเดือนสิบต้องให้เห็นหน้า เดือนห้าต้องให้เห็นตัว ผมก็เป็นลูกหลานเมืองคอนวันนี้ก็มาให้เห็นตัวแล้ว เป็นคนคอนได้หรือยัง” และว่า

“เป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มาร่วมงานบุญสารทเดือนสิบ ปีนี้ได้ข่าวว่าครบรอบ 100 ปี มีเรื่องราวมากมาย ที่ต้องยอมรับว่าเป็นอำนาจอ่อนของคนสมัยก่อนที่ทำให้เกิดความรักความสามัคคี ความกตัญญูต่อบรรพบุรุษ

เรื่องราวบ้านเมืองก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจมาก ล้วนผูกโยงเกี่ยวข้องเป็นกุศโลบายกันมาตั้งแต่อดีต เพราะฉะนั้น พวกเราพรรคก้าวไกลได้รับเชิญให้มาร่วมงาน ทราบว่าจัดงาน 20 วัน 20 คืน และวันนี้ก็เป็นวันท้ายๆ มาช้าก็ยังดี ดีกว่าไม่ได้มา

 

 

มาฟังเรื่องราวดีๆ ของงานบุญสารทเดือนสิบถือว่าเป็นประเพณีที่น่าสนใจ และต้องมีการขยายออกไปให้กว้างเพื่อให้คนทั่วไปได้รับรู้กว้างไกลไปทั่วเอเชีย นั่นเป็นเพราะนครศรีธรรมราชมีเรื่องราวที่เต็มไปด้วยศักยภาพ ก่อนโควิด มีรายได้เข้าประเทศ 15,000 ล้านบาท หลังโควิด เหลือ 5,000 ล้านบาท มีนักท่องเที่ยวต่างประเทศเพียง 11 ล้าน นอกนั้นเป็นนักท่องเที่ยวคนไทย ผมยังหวังว่าประเพณีบุญสารทเดือนสิบจะต้องเป็นเรื่องราวที่คนทั่วโลกจะต้องรู้

นี่คือซอฟต์เพาเวอร์เป็นอัตลักษณ์ของคนในพื้นที่ เป็นอำนาจที่อ่อนแต่เข้มแข็งไม่ใช่อำนาจที่กดขี่ข่มเหง ดีใจที่ได้มีโอกาสมาร่วมงานครบ 100 ปี พอดี”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ซึ่งเป็นอาการเริ่มต้นของไขมันพอกตับ
ขอเแนะนำอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

ขอแนะนำ
ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ชั้นสูง

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ที่กันแดดและPM2.5 บำรุงและป้องกันการเกิดสิว

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/