เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ลุกซ์ ชาญวิทย์ ทวีสิน น้องชาย ใบเตย สุธีวัน กุญชร หรือ ใบเตย อาร์สยาม เดินทางมายังโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ พร้อมกับ คุณแม่ของภูมิ แฟนหนุ่มของ ลุกซ์ เพื่อเคลื่อนย้ายร่าง ไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่จังหวัดอุตรดิตถ์

 

 

เมื่อเวลา 8.15 น. ของวันที่ 19 พ.ค. 66 ที่ผ่านมา ลุกซ์ ชาญวิทย์ ทวีสิน น้องชายของใบเตย ได้เดินทางมายังโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ พร้อมกับแม่ของภูมิ แฟนหนุ่มผู้ล่วงลับ เพื่อนำร่างของภูมิ เคลื่อย้ายไปประกอบพิธีทางศาสนา ณ วัดบ่อพระ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ ซึ่งมีผู้คนเดินทางมาร่วมส่งร่างของ ภูมิ พร้อมให้กำลังใจ ลุกซ์ และคุณแม่กันมากมาย บรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้าของการจากไปของ ภูมิ แฟนหนุ่มของ ลุกซ์ ที่ประสบอุบัติเหตุถูกรถเก๋งขับปาดชนบริเวณถนนงามวงศ์วานจนอาการโคม่า และได้เสียชีวิตลงเมื่อ วันที่ 18 พ.ค.66 เวลา 00.01 น. ที่ผ่านมา

 

 

 

หลังจากทำการเคลื่อนย้ายร่างเรียบร้อยแล้วก็จะดำเนินพิธีทางศาสนาต่อไป โดย ลุกซ์ ได้โพสต์กำหนดการการจัดพิธีเอาไว้บน IG ตน เมื่อร่างของ ภูมิ ไปถึงวัดแล้ว จะมีพิธีรดน้ำศพ ตอนเวลา 16.00 น. และเวลา 19.00 น. เป็นพิธีสวดอภิธรรมศพ ซึ่งจะมีพิธีฌาปณกิจในวันที่ 22 พ.ค. 66 เวลา 15.00 น.