เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โจ๋ปทุม…!! แชทก่อนซิ่งกระบะไล่ยิง 2 วัยรุ่นขี่ จยย. เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 1

16 ต.ค. 2565 – ร.ต.อ.ตูชัย สุระเสียง ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ที่เกิดเหตุถนนสาย 345 ก่อนขึ้นสะพานปทุมธานี 2 หน้าร้านรวยกะรวยพระเครื่อง ม.1 ต.บางแขยง อ.เมือง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 1

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณริมถนน พบรถมอเตอร์ไซค์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 125 สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนพลิกคว่ำอยู่ ข้างกัน พบผู้เสียชีวิต 1 ราย มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่แผ่นหลัง 1 นัด กระสุนฝังใน ทราบชื่อต่อมาคือ นายไทยทัน (สงวนนามสกุล) อายุ 16 ปี ผู้ขับขี่ นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย เป็นผู้ซ้อนท้ายทราบชื่อคือ นายเดชา (สงวนนามสกุล) อายุ 17 ปี มีบาดแผลถลอกตามร่างกายเนื่องจากรถพลิกคว่ำมีบาดแผลที่หัวเข่า อยู่ในอาการขวัญผวา ขณะที่บนถนน พบปลอกกระสุนปืนไม่ทราบขนาดตกอยู่ 2 ปลอก และหัวกระสุน 1 หัว เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เพื่อทำการตรวจสอบ

นายเดชา เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนและเพื่อนกำลังกลับบ้าน ภายในซอยธรรมสุธีร์ ต.บางเดื่อ อ.เมืองปทุมธานี ขณะขับขี่พบรถกระบะสี่ประตูสีน้ำเงิน แต่จำยี่ห้อไม่ได้ ขับมาด้านข้าง ก่อนที่คนนั่งหลังด้านซ้าย จะเปิดกระจกออกมายิงใส่ตนและเพื่อนทันที 6-7 นัด จนกระสุนถูกเพื่อนที่เป็นคนขี่ทรุดลง ทำให้รถเสียการทรงตัวจนคว่ำ ก่อนที่คนร้ายจะเร่งเครื่องหลบหนีไป

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-ลูกค้า…!! หวยดิจิทัลเป๋าตังเฮ ถูกรางวัลที่ 1 รวย 84 ล้าน งวดหน้าเพิ่มสลาก 15 ล้านใบ

-โปรดเกล้าฯ…!! พ.ร.บ.ตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2565 กำหนดบัญชีอัตราเงินเดือนตำรวจ

 

ทั้งนี้ก่อนเกิดเรื่อง ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กอวตารแชทของตนเอง ท้าทายให้ออกมามีเรื่องกัน โดยตนออกมาเพื่อกินข้าวกันเพื่อนและกำลังเข้าบ้าน เมื่อรถวิ่งเข้ามาถึงแยกบางคูวัด เฟซอวตารที่คาดว่าตามประกบดูความเคลื่อนไหวก็แชทกลับมาว่า ออกมาสักทีสิ ตนจึงมั่นใจว่าผู้ใช้เฟซบุ๊กอวตารดังกล่าว ได้ตามล่าตัวตนเอง ก่อนที่เพื่อนจะขับรถออกมาและหลบหนี กระทั่งมีรถกระบะขับมาประกบยิง

ร.ต.อ.ตูชัย สุระเสียง ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี กล่าวว่า ได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด สอบปากคำพยานบุคคลเพื่อใช้เป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่ง รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป