เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กรณีนายศรายุทธ มีทับทิม อายุ 35 ปี ผู้ช่วยผู้สื่อข่าวช่อง 7 ประจำ จ.จันทบุรี ถูกนายชนวีร์ หรือโต้ นาครินทร์ อายุ 19 ปี และ นายพีรศุภ หรือไนซ์ ปานหลุมเข้า อายุ 19 ปี ทำร้ายร่างกาย โดยการรุมชกต่อยและใช้เท้ากระทืบที่หัวจนสลบคาที่ ภายในซอยบัวสวัสดิ์ ข้างโรงแรมจันทบุรี เซ็นเตอร์ ขณะกำลังขี่รถจยย.ไปทำข่าวไฟไหม้ และมาเจอผู้ต้องหาทั้ง 2 คน จึงบีบแตรใส่เพื่อขอทาง แต่กลับถูกทั้ง 2 คนทำร้ายร่างกาย ก่อนหลบหนีไป ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมทั้ง 2 คนไว้ได้

ความคืบหน้าวันที่ 15 ก.ย. พ.ต.อ.เสน่ห์ จรรยาสถิต รอง ผบก.ภ.จว.จันทบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.ธัญภัทร บุญสุข รอง ผกก.สส.สภ.เมืองจันทบุรี นำกำลังตำรวจสืบสวนควบคุมตัว นายชนวีร์ และ นายพีรศุภ มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพในบริเวณที่เกิดเหตุ

โดยในขณะที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน มายืนชี้จุดบริเวณทางเข้าด้านข้างโรงแรมจันทบุรี เซ็นเตอร์ จู่ๆได้มีญาติของ นายศรายุทธ และผู้สื่อข่าวอาวุโสสังกัดหนึ่งฝ่าวงล้อมเจ้าหน้าที่ ตรงเข้าใช้หมัดต่อยเข้าที่ใบหน้าผู้ต้องหาทั้ง 2 คน จนเกือบล้มคว่ำด้วยอารมณ์ที่โกรธแค้น ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะรีบนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ขึ้นรถ แล้วพาไปฝากขังที่ศาลจังหวัดจันทบุรี ทันที ขณะเดียวกัน นายศรายุทธ ก็ได้เดินทางมาร่วมสังเกตุการณ์ด้วย ในสภาพใบหน้าและที่เบ้าตายังมีรอยเขียวฟกช้ำ

นายศรายุทธ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 03.30 น.เช้ามืดของวันที่ 14 ก.ย. ตนได้ขับขี่รถ จยย. รีบไปทำข่าวเพลิงไหม้ห้องแถว แล้วได้ขี่รถจยย.เข้ามาภายในซอยบัวสวัสดิ์ ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุไม่ถึง 200 เมตร ระหว่างทางได้พบผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ขี่รถ จยย. ประกบข้างคุยกันจนเต็มเลนซ้าย จึงได้บีบแตรเพื่อขอทางและเร่งเครื่องแซงขึ้นมาทางขวา เนื่องจากจะรีบไปทำข่าวไฟไหม้ ทำให้ผู้ต้องหาทั้ง 2 คนเกิดความไม่พอใจ หันมาตะโกนเรียกให้จอดรถ พร้อมกับถามว่า บีบแตรมองหน้าหาเรื่องเหรอ

จากนั้นจึงได้ตรงเข้าทำร้ายตน ก่อนที่ตนจะจอดรถวิ่งหลบหนีไปช่วงบริเวณทางเข้าโรงแรมเพื่อขอความช่วยเหลือ จนถูกตามมาทันและได้พยายามหันกลับไปต่อสู้เพื่อป้องกันตัว ก่อนที่จะถูกผู้ต้องหาทั้ง 2 คน รุมทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยอาการบาดเจ็บขณะนี้ยังมึนงงสมองสั่งการไม่เต็มร้อย และยังมีภาวะอาเจียนซึ่งจะมีเลือดผสมออกมาด้วย ซึ่งแพทย์ที่รักษาได้แนะนำว่า ระหว่างที่กลับมาพักฟื้น หากมีอาการข้างเคียงอีกให้รีบกลับไปรักษาต่อทันที

Cr. ข่าวสด