เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 5 ส.ค. ร.ต.อ.สุรพล วิชิต รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งเหตุ รถสองแถวเฉี่ยวชนจยย.มีผู้บาดเจ็บ บนสะพานมหาชัย (ฝั่งวัดตึก) ต.มหาชัย อ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลเอกชัยและมูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร

ที่เกิดเหตุพบรถสองแถวสีฟ้า หมายเลขทะเบียน 10-1679 สมุทรสาคร วิ่งระหว่างคลองนา-คลองครุ-บิ๊กซีโลตัส วิลล่า มารับจ้างรับส่งคนงานในมหาชัย ใกล้กันพบรถจยย.ฮอนด้า ฟีโน่ สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน 1กจ6384 สมุทรสาคร ในสภาพล้มตะแคงข้าง ข้าวของหล่นกระจัดกระจาย มีทั้งรองเท้าแตะ รองเท้านักเรียนหญิง หมวก เป้ กระเป๋านักเรียน ตกอยู่

 

 

ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นแม่ลูกกัน ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.สุกฤตา ไหลงาม อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 254/2 ถ.สุคนธวิท ต.ตลาดกระทุ่มแบน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร และด.ญ.พิมพ์ญาดา สิงโตทอง อายุ 14 ปี โดยผู้เป็นแม่ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือ ทำ CPR แต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร ส่วนลูกสาวถูกล้อรถสองแถวทับ โชคดีที่คนขับหยุดรถได้ทันจึงช่วยเหลือออกมาได้แต่ก็ได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นกัน

ขณะที่นายวินัย แสงวิมาร อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่19 ม.3 ต.หนองแซง อ.หันคา จ.ชัยนาท ให้การว่า ตนไปรับคนงานมาจากวัดเจ็ดโคก ไปส่งที่บริษัทแห่งหนึ่งในสมุทรสาคร และกำลังจะเดินทางกลับก็มาประสบเหตุดังกล่าว โดยจยย.แม่ลูกได้ขับแซงซ้ายแต่ไม่พ้นและมาเกี่ยวกับรถสองแถวของตนจนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

 

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.สุกฤตา กำลังขี่จยย.ไปส่งลูกสาวที่โรงเรียนเทศบาล 8 บ้านมหาชัย แต่มาประสบอุบัติเหตุขณะกำลังขับรถข้ามสะพาน โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพ ขณะที่ รถจยย. วิ่งนำหน้ารถสองแถว โดยรถสองแถวขับตามไล่หลังมาในระยะกระชั้นชิด แล้วก็มีลักษณะคล้ายกับไปเบียดรถจักรยานยนต์จนชนท้าย จากนั้นรถจักรยานยนต์ก็ล้มลง ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำตัวนายวินัยฯ คนขับรถสองแถวไปสอบปากคำเพิ่มเติมก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

Cr. ข่าวสด