เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้มีการโพสต์เตือนภัยให้ระวังคนขับรถแท็กซี่ที่ชื่อ นายบารมี ทองคเณศ ว่า มีพฤติกรรมชอบแอบถ่ายผู้โดยสารผู้หญิงนำไปโพสต์ส่อทางอนาจารพร้อมกับเขียนแคปชั่นประกอบภาพในเชิงแทะโลมทางเพศนั้น

คืบหน้าล่าสุดวันที่ 17 กรกฎาคม2562 มีรายงานว่า ..กนกวรรณ อายุ 24 ปีผู้โดยสารที่เคยใช้บริการรถแท็กซี่ของนายบารมีเล่าว่า เมื่อ4 ปีที่แล้ว ตนขึ้นรถแท็กซี่ไปทำศัลยกรรมจมูก แต่คนขับพูดว่า ไม่ต้องไปทำจมูกหรอกเราสวยอยู่แล้วเมื่อนั่งไปเรื่อยๆ คนขับก็พูดอีกว่า ขอจับมือหน่อยตนตกใจแต่ทำเป็นไม่ได้ยิน จากนั้นเมื่อใกล้ถึงจุดหมายตนจึงบอกให้จอดรถ แต่คนขับกลับพูดว่า ไปนอนด้วยกันไหม ตนรู้สึกตกใจมาก แต่ทำเป็นไม่สนใจจากนั้นแท็กซี่ก็เลี้ยวเข้าไปในซอยแล้วบอกว่า ในซอยมีห้องพักนะ ตนจึงรีบบอกให้จอดทันที จังหวะที่คนขับยื่นมือมารับเงินยังฉวยโอกาสสัมผัสที่มือตนด้วย ตนกลัวมากแม้ผ่านไป 4 ปี ยังจำหน้าแท็กซี่คนนี้ได้แม่น

ด้าน ..กัลยกร ทองคเณศ ภรรยาของนายบารมี ได้กล่าวภายหลังจากที่มีการแฉภาพนายบารมีจับหน้าอกผู้หญิงว่า ตนเห็นภาพทั้งหมดแล้ว เป็นภาพที่ไปสังสรรค์กับเพื่อนตนก็ไปด้วยทุกครั้งและเป็นคนถ่ายภาพให้เอง ก่อนจับหน้าอกพริตตี้ก็ได้ขออนุญาตแล้ว เป็นเรื่องสนุกสนานไม่ได้ลวนลามใคร และเขาไม่เคยไปหลับนอนกับใคร เพราะถ้าตนรู้ว่าสามีมีพฤติกรรมเช่นนั้นจริงคงไม่คบกัน 11 ปี ตนยอมรับว่า จากการโพสต์เฟซบุ๊กหรือบุคลิกส่วนตัวของนายบารมีดูหื่นจริง แต่เขาหื่นกับภรรยาและในโลกออนไลน์เท่านั้น ไม่ได้หื่นกับผู้โดยสารแต่อย่างใด ที่สำคัญตนมองว่า การที่สามีตนโพสต์ข้อความรูปภาพที่บ่งบอกว่าหื่นไม่มีผลต่อการขับแท็กซี่ส่วนการถ่ายภาพกับผู้โดยสารนั้น ถ่ายทั้งผู้หญิงและผู้ชายเพื่อรายงานช่วงกลับบ้านดึกแต่ตนก็เคยเตือนว่าไม่ต้องถ่าย

 

ภาพและข้อมูลจาก อมรินทร์ทีวี, Kapook