เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 3 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์เกิดกระแสวิจารณ์อย่างหนัก ภายหลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก@พชรเดชน์ พงษ์เพียร ระบุ “#แชร์วนไปคับพี่น้อง #taxiที่เขาาดีๆก็มีอยู่เยอะครับ ภัยสังคมtaxi #คนนี้หื่นกามโรคจิต(มันช่วยตัวเอง)ในขณะขับรถส่งผู้โดยสาร” พร้อมเผยภาพของคนขับแท็กซี่หนุ่มรายหนึ่ง ขณะกำลังจับอวัยะเพศของตัวเองที่อยู่นอกกางเกงเพื่อสำเร็จความใคร่ โดยไม่สนว่ามีผู้โดยสารอยู่ในรถด้วย จนเรื่อดังกล่าวกลายเป็นกระแสแชร์ต่อเพื่อเตือนภัยไปทั่วโซเชียลมีเดียอย่างล้นหลามนั้น

 

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุด นายสุกรี จารุภูมิ ผอ.กองตรวจการขนส่งทางบก ได้เผยว่า ขณะนี้ตนทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นพร้เอมสั่งให้เจ้าหน้าที่เร่งประสานงานไปยังนายพชรเดช พงษ์เพียร ผู้โพสต์เรื่องราว จนทราบว่า เมื่อวันที่ 30 พ.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 06.00-07.00 น. น้องสาวและเพื่อนอีก 2 คน ได้ขึ้นรถคันดังกล่าวจากปากน้ำ เพื่อที่จะไปยังรร.ซัมเทค (เทพารักษ์)  ระหว่างทาง พนักงานขับรถได้นำอวัยวะเพศออกมาแล้วช่วยตัวเองสำเร็จความใคร่ โดยที่เห็นอวัยวะเพศชัดเจนจนถึงที่หมาย

โดยในขณะนี้ จากการตรวจสอบข้อมูล พบว่า คนขับแท้กซี่คันดังกล่าวหมายเลขทะเบียน ทส-1781 กทม. สีเหลือง จึงได้เร่งติดตามตัวผู้ขับรถมาดำเนินการ ในฐานความผิดลามกอนาจาร ม.5(15/1) มีอัตราโทษปรับสูงสุดไม่เกิน 5,000 บาท พร้อมจะพิจารณาดำเนินเพิกถอนใบอนุญาตในทันที คาดสามารถตามตัวได้ภายในวันที่ 4 ธ.ค.นี้ และตนขอยืนยันว่าจะดำเนินการเอาผิดขั้นสูงสุดในทุกข้อหาแน่นอน เพระาการกระทำของคนขับแท็กซี่ที่ทำเช่นนี้ต่อผู้โดยสาร เป็นการกระทำที่กระทบภาพลักษณ์ของกรมขนส่งทางบก อีกทั้งยังเป็นภัยต่อสังคมอีกด้วย

ที่มา – เดลินวส์