เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เศร้าสลด จุดจบรักสามเส้า..หนุ่มวัย 28 ปีแอบรักสาวใหญ่เมียชาวบ้าน แต่ถูกจับได้ บุกก่อเหตุแทงผัวสาวใหญ่ดับคาห้องน้ำหอพักกลางเชียงใหม่ ก่อนถูกแย่งมีดแทงสวนดับตามเป็น 2 ศพ

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 17 มี.ค. พ.ต.ท.อำนาจ ทองแท้ รองผกก.สอบสวน สภ.ช้างเผือก จ. เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย เหตุเกิดภายในหอพักแห่งหนึ่ง ถ.มรกต ซอย 4 ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ รวมกับทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเชียงใหม่ เจ้าหน้าที่นิติเวช และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิรวมใจเชียงใหม่

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ทราบว่ามีผู้เสียชีวิต 2 ราย รายแรกพบศพชาย สวมเสื้อยืดแขนยาวสีเหลือง กางเกงขาสั้น นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ภายในห้องน้ำของห้องพักเลขที่ 107 ทราบชื่อต่อมาคือ นายสำรวย สูบจุ้ย อายุ 57 ชาว จ.พิษณุโลก ทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจชันสูตรพลิกศพพบบาดแผลถูกแทงเข้าที่บริเวณ ช่วงอกบนจำนวน 4 แผล

ส่วนอีกราย เป็นชายพบศพเสียชีวิตอยู่ที่บริเวณลานจอดรถ ของโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ด้านข้างหอพัก ห่างจากจุดที่พบศพแรกประมาณ 50 เมตร ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายบรรพต พิมพาลัย อายุ 28 ปี ชาว จ.นครพนม สภาพศพนอนตะแคงมีเลือดท่วมตัว ตรวจสอบพบมีบาดแผลถูกแทงที่บริเวณ ราวนมด้านซ้าย 3 แผล และใกล้กันกับศพพบมีดพับปลายแหลม 1เล่ม และกระบองเหล็ก นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบโดยรอบบริเวณที่เกิดเหตุพบคราบเลือดบริเวณหลังห้องพัก 107 หยดเป็นทาง และรั้วข้างห้องจนถึงบริเวณจุดที่พบศพของนายบรรพต

จากการสอบปากคำนายเจริญทรัพย์ สุขจุ้ย อายุ 53 ปี น้องชายของ นายสำรวย ผู้เสียชีวิต ซึ่งอาศัยอยู่ห้อง 108 เล่าว่า นายบรรพต คนก่อเหตุ เคยอาศัยอยู่หอพักดังกล่าว ก่อนหน้านั้นเคยแอบชอบคอกับนางกาหลง สุขจุ้ย อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของนายสำรวย จนนายสำรวจรู้เข้าจึงได้ให้เจ้าของหอพักไล่นายบรรพตออกจากหอพักไปประมาณ 3 เดือน จนกระทั่งในวันนี้ ช่วงเช้ามืดเวลาประมาณ 05.00 น. นายบรรพตได้แอบย่องเข้ามาด้านหลังห้องพัก โดยการใช้ลูกกุญแจ ซึ่งไม่ทราบว่าเอามาจากไหน ไขแม่กุญแจที่ได้ล็อคกรงเหล็กด้านหลังห้องไว้จากนั้นได้ปีนเข้ามาแอบอยู่ภายในห้องน้ำ

ต่อมา นายสำรวยได้ตื่นขึ้นมาเข้าห้องน้ำ เปิดประตูมาก็เจอกับนายบรรพต จึงได้เกิดการต่อสู้กันโดย นายบรรพตได้ใช้อาวุธมีดที่นำติดตัวมาแทงนายสำรวย จากนั้นนายสำรวยแย่งมีดได้จึงใช้มีดแทงคืนจนนายบรรพตได้รับบาดเจ็บ ซึ่งขณะนั้นตนได้ยินเสียงเหมือนคนทะเลาะวิวาทกัน จึงวิ่งมาหลังห้องแล้วตะโกนถามและได้ยินลูกชายของนายสำรวย ที่อยู่ในห้องเดียวกันตะโกนว่ามีคนร้ายมาฆ่าพ่อ ตนจึงรีบวิ่งมาดูหน้าห้อง และจังหวะนั้น นายบรรพตได้ปีนออกมาจากกรงรั้วด้านหลังที่แอบย่องเข้ามาตอนแรก ก่อนจะปีนรั้วข้างห้องวิ่งหนีเข้าไปยังบริเวณลานจอดรถที่อยู่ด้านข้าง และไปนอนจมกองเลือดเสียชีวิตในที่สุด

พนักงานสอบสวน ได้สันนิษฐานว่า สาเหตุที่นายบรรพตได้เข้ามาก่อเหตุครั้งนี้นั้นไม่น่าจะเป็นการประสงค์ลักทรัพย์หรือชิงทรัพย์แต่อย่างใด เนื่องจาก นายสำรวย ก็ไม่ได้เป็นคนมีเงินทอง และยังอาศัยอยู่กับครอบครัว อีกทั้งยังเป็นเสาหลัก ซึ่งคาดว่าสาเหตุนั้นน่าจะมาจากการที่ นายบรรพต แอบชอบคอกับภรรยาของ นายสำรวย แต่นายสำรวยรู้เรื่องเข้าและได้หาเรื่องไปบอกเจ้าของหอพักให้ไล่นายบรรพตออกจากหอพัก จึงทำให้เกิดความคับแค้นใจและได้บุกเข้ามาก่อเหตุดังกล่าว