เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีผู้ปกครองร้องเรียนลูกชายโดนครูประจำชั้นทำอนาจาร โดยให้เด็กไปบีบนวด ลูบคลำอวัยวะเพศ พร้อมทั้งอมอวัยวะเพศเพื่อสำเร็จความใคร่ ทั้งในห้องเรียนและบ้านพัก โดยมีเด็กตกเป็นเหยื่อเกือบ 10 ราย เหตุเกิดในโรงเรียนแห่งหนึ่ง จ.กระบี่ ตามที่เคยมีข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 7 ม.ค. 62 พ.ต.อ.ชวลิต เพชรศรีเปีย ผกก.สภ.อ่าวนาง จ.กระบี่ กล่าวว่า หลังรับแจ้งความพนักงานสอบสวน เตรียมประสานสหวิชาชีพ เพื่อร่วมสอบปากคำเด็กนักเรียนพร้อมผู้ปกครอง หากการสอบสวนมีหลักฐานชี้ชัดว่า ครูคนดังกล่าวมีพฤติกรรมกระทำกับเด็กนักเรียนชายตามที่โดนผู้ปกครองของเด็กแจ้งความ พนักงานสอบสวนจะเรียกครูคนนี้มาสอบปากคำและแจ้งข้อกล่าวหา แต่ตอนนี้ต้องขอเวลาเจ้าหน้าที่สอบสวนหาข้อเท็จจริงก่อน

ด้านนายกระจ่าง โสบุตร กรรมการสถานศึกษาฝ่ายผู้ปกครองนักเรียน โรงเรียนแห่งหนึ่ง เผยว่า ได้รับการร้องเรียนจากผู้ปกครองนักเรียนเมื่อปลายเดือนธ.ค. ว่าลูกชายของผู้ปกครองท่านหนึ่ง ถูกครูประจำชั้นในโรงเรียนกระทำการอนาจาร โดยให้เด็กไปบีบนวด ลูบคลำอวัยวะเพศ พร้อมทั้งอมอวัยวะเพศเพื่อสำเร็จความใคร่ ทั้งในห้องเรียนและบ้านพัก

โดยพฤติกรรมที่สอบถามจากเด็กทราบว่า ครูจะกระทำในช่วงที่กำลังอยู่ในเวลาทำการเรียนการสอน โดยให้เด็กเข้าไปสำเร็จความใคร่ใต้โต๊ะครูหน้าห้อง ซึ่งเด็กคนอื่นจะไม่เห็น บางรายถูกพาไปกระทำที่บ้านพักครู ขณะที่เด็กไปเรียนพิเศษที่บ้านพักของครู

นายกระจ่าง เผยต่อว่า หลังทราบเรื่อง ก็พยายามสืบหาข้อมูลจากผู้ปกครองหลายคน พบว่ามีผู้ปกครองอีก 8 ราย ที่เล่าเหตุการณ์ว่า ลูกของแต่ละคนถูกกระทำอนาจารในลักษณะเดียวกัน เด็กทั้งหมดที่ถูกกระทำอนาจาร เป็นเด็กผู้ชายทั้งหมด ปัจจุบันเรียนอยู่ชั้น ป.2 และ ป.3 โรงเรียนเดียวกัน โดยบางรายถูกทำมากกว่า 20 ครั้ง บางรายเพิ่งถูกทำ 4-5 ครั้ง โดยเหตุลักษณะดังกล่าว เกิดขึ้นมาตั้งแต่ ปี 2560 ต่อเนื่องมาต้นปี 2561

โดยบางครั้งหลังสำเร็จความใคร่ ก็จะให้เงินลูกชายมา 10 บาท ตนจะขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และต้องการให้ทางโรงเรียนออกมารับผิดชอบ เอาผิดกับครูคนดังกล่าวด้วย