เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อประชาชนรู้สึกไม่ปลอดภัย ก็ต้องป้องกันไว้ก่อน หลังมีผู้โดยสารร้องเรียนเข้าศูนย์วิทยุผ่านฟ้า 191 ว่า โชเฟอร์รถโดยสาร ปอ.สาย 40 ไม่ทราบทะเบียน มีพฤติกรรมข่มขู่ว่า มีอาวุธปืนอยู่บนรถ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลบางกอกน้อย จึงนำกำลังสกัดจับ พบ นายกิตติธัช ศรีสำราญ อายุ 39 ปี โชเฟอร์รถ ปอ.สาย 40 สีเหลือง หมายเลขทะเบียน 14-1326 กรุงเทพมหานคร วิ่งให้บริการระหว่างลำสาลี- สายใต้เก่า ขับรถพาผู้โดยสารมาเต็มคัน ผ่านป้ายประจำทางหน้าปากซอยพรานนก 10 แขวงบ้านช่างหล่อ เขตบางกอกน้อย จึงเรียกให้หยุดและขอตรวจค้น พบใบกระท่อม 25 ใบ ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋า แต่ไม่พบอาวุธปืน

สอบสวนเบื้องต้น นายกิตติธัช ยอมรับว่า เสพใบกระท่อมจริง แต่ตลอดเส้นทางที่ขับรถ วันนี้ไม่ได้มีเรื่องกับผู้โดยสาร คาดเป็นโชเฟอร์คันอื่นที่มีปัญหา แต่ตนเองดันขับรถผ่านมาในระหว่างตำรวจสกัดจับพอดี จึงถูกคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีครอบครองใบกระท่อม

สำหรับผู้โดยสารที่แจ้งเหตุเข้าศูนย์วิทยุผ่านฟ้านั้น ทางตำรวจได้ติดต่อกลับไปอีกครั้งแจ้งว่า ขณะนี้ลงจากรถ ปอ.สาย 40 คันที่มีปัญหาช่วงป้ายรถประจำทางย่านเยาวราช และมุ่งหน้าไปทำธุระที่อื่นแล้ว ทางตำรวจ สน.จักรวรรดิ จะเรียกเข้าพบเพื่อสอบปากคำหากประสงค์ดำเนินการกับโชเฟอร์รถอีกคันต่อไป.