เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 18 พ.ย. ร.ต.ท.สรรพาวุธ ลำมะนา ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งเหตุจากน.ส.บุษยา แจ่มแจ้ง อายุ 32 ปี เจ้าของบ้านว่า เกิดเหตุรถยนต์กระบะวิ่งเลยทางแยกพุ่งเข้าชนทะลุกำแพงบ้านได้รับความเสียหายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงพร้อมด้วย ด.ต.จักรพงษ์ อินทนพ ผบ.หมู่ ป.สภ.เมืองประจวบฯ หน่วยกู้ภัยประจวบฯ และลุงนึกประจวบรถยก รุดตรวจสอบ

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณทาง 3 แยก ถนนสายรองทางเข้า อบต.เกาะหลัก ห่างจากถนนเพชรเกษมสายหลักประมาณ 2 กิโลเมตร พบรถยนต์กระบะ 4 ประตู ยี่ห้อฟอร์ด เรนเจอร์ สีแดง ทะเบียน 4 กฐ 2045 กทม. ชนทะลุกำแพงบ้านซึ่งเปิดเป็นร้านค้าของชำ ทำให้สินค้าภายในร้านตกแตกกระจัดกระจาย ได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ยังมีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สกู้ปปี้ ไอ สีขาว ทะเบียน 1กค 671 ประจวบฯ ได้รับความเสียหาย 1 คัน นกกรงหัวจุกที่เจ้าของบ้านเลี้ยงไว้ได้รับบาดเจ็บและหลุดหายไป 2 ตัว ด้วย และทำให้เจ้าของบ้านอีก 1 คนได้รับบาดเจ็บจากการถูกกำแพงปูนหล่นทับ ศีรษะแตก มีบาดแผลตามร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลประจวบฯ ทราบชื่อ คือ นายเอนก แป้งหอม อายุ 35 ปี

 

 

น.ส.บุษยา เจ้าของบ้าน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและลูกนอนหลับอยู่ในห้องนอน ส่วนสามีที่ได้รับบาดเจ็บนอนอยู่หน้าทีวี บริเวณจุดที่รถพุ่งทะลุเข้ามาชน ระหว่างนั้นได้ยินเสียงดังสนั่นคล้ายฟ้าผ่า บ้านสะเทือนทั้งหลัง ตอนแรกตนเองก็นึกว่าเป็นเสียงฟ้าผ่าบริเวณใกล้เคียง แต่เมื่อลุกขึ้นมาดูถึงกับตกตะลึง เพราะภาพที่เห็นมีรถยนต์ใครไม่รู้ชนทะลุกำแพงห้องเข้ามาในบ้าน และพบสามีนอนอยู่ใต้ท้องรถ ด้านหน้าถูกอิฐบล็อกกำแพงบ้านทับตัวอยู่เห็นแค่แขน ตนจึงรีบเข้าไปช่วยแล้วโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

 

 

จากการสอบสวนนายประเสริฐ ปานสมุทร อายุ 40 ปี คนขับรถกระบะคันเกิดเหตุทราบว่า เดินทางมาจาก อ.ทับสะแก จ.ประจวบฯ เพื่อมาดูวัวลาน และกำลังจะเดินทางกลับบ้านที่หมู่บ้านสวนขวัญ เมื่อมาถึงทางแยกได้วิ่งเลย เนื่องจากไม่ชำนาญเส้นทาง ทำให้ขับรถเลยแยกพุ่งเข้าชนบ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวนายประเสริฐไปโรงพัก เพื่อสอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง และให้เจรจาตกลงค่าเสียหายกับคู่กรณีต่อไป

 

 

 

 

Cr. ข่าวสด