เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี การแข่งขันฟุตบอลเอเชียนคัพ 2019 รอบสุดท้าย นัดแรกของกลุ่ม เอ ระหว่าง ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติอินเดีย สนาม อัล นาห์ยาน สเตเดียม กรุงอาบูดาบี เวลา 20.30 น. ซึ่งผลการแข่งขันที่ออกมาทีมชาติไทย ประเดิมสนาม เอเชียนคัพ 2019 พ่ายให้กับ อินเดีย 1-4 ส่งผลให้ในกลุ่มเอ เป็น นักรบแดนภารตะ ขึ้นนำจ่าฝูงของตาราง

โดยโปรแกรมนัดถัดไปทีมชาติไทยจะพบกับทีมชาติบาห์เรน ในวันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม 62 เวลา 18.30 น. ณ สนาม อัล มัคตูม สเตเดียม, นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์

หลังจากที่แข้งช้างศึกนั้นพ่ายแพ้ยับเยิน ก็ที่ต้องรับกรรมนั้น ก็มีทั้ง มิโลวาน ราเยวัช ซึ่งถูกปลดออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชทีมชาติไทยไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น อีกคนหนึ่งที่ถูกกดดันไม่แพ้กันก็คือ นายกสมาคมฟุตบอลไทย พลตำรวจเอกสมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ให้รับผิดชอบผลงานอันย่ำแย่ในนัดเปิดสนาม เอเชียน คัพ จากเรื่องดังกล่าวนั้น ผู้สื่อข่าวได้มีการไปสอบถาม  พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกระแสกดดันให้พลตำรวจเอกสมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ลาออกจากตำแหน่ง หลังจากทีมชาติไทยทำผลงานไม่เป็นที่พอใจของแฟนฟุตบอล ว่า ทางสมาคมได้มีการปลดหัวหน้าทีมสตาฟฟ์โค้ชเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ส่วนตัวนายกสมาคมจะต้องลาออกด้วยหรือไม่ เป็นเรื่องของทางสมาคมจะดำเนินการ เนื่องจาก นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เป็นตำแหน่งที่มาจากการเลือกตั้ง โดยทางสมาคมจะต้องพิจารณาเองและไม่มีใครจะไปสามารถปลดนายกสมาคมฯ ได้ ทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่กับตัวของพลตำรวจเอกสมยศ พุ่มพันธุ์ ม่วง ที่จะพิจารณา