เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาวเก๋งดำ คู่กรณี “เซนติเมตร” เดินทางไปขอขมาศพ และขอโทษครอบครัว ขณะที่พ่อและแม่ของพิธีกรชื่อดัง พร้อมให้อภัย บอกจากนี้จะได้ไม่มีอะไรติดค้างกัน และ “เซนติเมตร” จะได้ไปอยู่ในภพภูมิที่ดี

เมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. น.ส.วิจิตรา ปุกบุญเรือง พร้อมนางสาวรำไพพรรณ ยศกันโท พี่สาว ได้เดินทางมาจากเชียงใหม่ เพื่อเคารพศพของ เซนติเมตร สไตส์ลิสต์ชื่อดัง พิธีกรรายการล้นตู้ พร้อมขออโหสิกรรมและขอขมาครอบครัว หลังเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋ง โตโยต้า สีออส สีดำ ทะเบียน สศ 9790 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนรถยนต์ ฮอนด้า ซีอาร์วี สีบอร์นเทา ที่มีเซนติเมตรโดยสารอยู่ จนตกลงไปในคลองชลประทาน เมื่อ น.ส.วิจิตรา พบกับ นางธัญญธร เข็มนาค แม่ของเซนติเมตร ทั้งสองได้โผลเข้ากอดและร้องไห้ พร้อมเอ่ยคำขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยคุณแม่ของเซนเมตรบอกว่า

“ไม่เป็นไร เพราะมันเกิดขึ้นไปแล้ว เราไม่สามารถแก้ไขอะไรได้ การที่เดินทางมาไหว้เซนติเมตร ก็ดีใจมากแล้ว แค่ขอให้มาบอกขอโทษ ขอขมา สักหน่อยก็พอใจแล้ว ก็เข้าใจดีว่าเรื่องแบบนี้ไม่มีใครอยากให้เกิด จากนี้หนูจะสมบูรณ์แบบไม่มีอะไรติดค้างซึ่งกันและกัน จากนี้พี่เซนติเมตรก็จะได้ไปอยู่ในภพภูมิที่ดี ทางพ่อและแม่ก็ไม่ได้ติดใจเอาความน้องอยู่แล้ว แค่เห็นมาวันนี้ก็ดีใจแล้ว พร้อมบอกให้น้องมางานวันเผาเซนติเมตร ก็จะได้ไม่มีอะไรติดค้างกัน”

จากนั้นทั้งสองได้เดินไปยังที่ตั้งศพเซนติเมตร โดยมีพี่ของเซนติเมตรจุดธูปให้ทั้งสอง  ก่อนที่ทั้งสองจะไหว้ศพเซนติเมตร ก่อนที่จะเดินมาหา นายศิริรัตน์ เข็มนาค พ่อของเซนติเมตรพร้อมกล่าวขอโทษและกอด โดยพี่สาวบอกว่าหลังจากที่น้องสาวออกจากโรงพยาบาลก็รีบเดินทางมาเคารพศพ ซึ่งพ่อของเซนติเมตรได้บอกว่า ดีแล้วที่เดินทางมาขออโหสิกรรมให้แก่กันและกันและขอโทษเซนติเมตร

โดยนางสาวรำไพพรรณ ยศกันโท พี่สาวของคู่กรณี ได้บอกว่าตนเองและน้องสาวตั้งใจอยากร่วมทำบุญจริงๆ  ทั้งนื้ทางครอบครัวของเซนติเมตรไม่ได้ต้องการเรียกร้องอะไรแต่อย่างใด หากทั้งสองอยากร่วมทำบุญก็ขอให้ทำบุญกับทางวัดรังษีโสภณแทน ซึ่งทางครอบครัวขอไม่รับเงินจำนวนนี้ อย่างไรก็ตาม น.ส.วิจิตรา ยังได้เดินทางไปเคารพศพ คุณโจ้ ศุภกิจ ก่อนแล้วแต่ไม่เจอคุณพ่อและคุณแม่

ด้านคุณแม่ธัญญธร แม่ของเซนติเมตร ได้บอกกับนางสาววิจิตราว่า แค่เดินทางมาตนเองก็ดีใจมากแล้ว แค่ขอให้มาบอกขอโทษขอขมาเซนติเมตรซักหน่อยก็พอใจแล้ว ซึ่งตนเองเข้าใจว่าเรื่องแบบนี้ไม่มีใครอยากให้เกิด พร้อมบอกให้น้องมางานวันเผาเซนติเมตร ก็จะได้ไม่มีอะไรติดค้างกัน เซนติเมตร ก็จะได้ไปอยู่ในภพภูมิที่ดี ก่อนที่ทั้งสองได้ถวายเงินทำบุญให้กับเจ้าอาวาสวัดรังสีโสภณ เพื่ออุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับเซนติเมตร  และสนทนาธรรมกับ เจ้าอาวาสวัดรังสีโสภณ

ขณะที่ น.ส.วิจิตรา ปุกบุญเรือง คู่กรณีได้กล่าวว่า ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น ตนเองไม่ได้ตั้งใจ และเหตุการณ์ครั้งนี้เป็นบทเรียนที่สำคัญของตน และหลังจากนี้ตนเองจะต้องระมัดระวังขึ้น และขอขอบคุณพ่อแม่พี่เซนติเมตรมากๆ