เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ (18 พ.ย.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุบันไดเลื่อนบริเวณฝั่งผู้โดยสารขาเข้า ท่าอากาศยานเชียงใหม่ ประตู 3 ยุบตัวลงไปประมาณ 2-3 ขั้น ตรงจุดที่ติดกับพื้น ขณะที่บันไดกำลังจะเลื่อนขึ้น ทั้งนี้ เนื่องจากขั้นบันไดที่ติดกับพื้นหัก ทำให้เกิดเสียงดัง สร้างความตื่นตกใจให้แก่ผู้ที่อยู่บริเวณใกล้เคียง แต่ไม่มีผู้โดยสารหรือผู้ใช้บริการได้รับอันตราย หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่และบริษัทผู้รับจ้างบำรุงรักษาบันไดเลื่อน กำลังเร่งดำเนินการแก้ไข จัดหาอะไหล่ขั้นบันไดมาเปลี่ยน เพื่อให้สามารถใช้งานตามปกติโดยเร็วที่สุด

นาวาอากาศตรี มณธนิก รักงาม ผู้อำนวยการท่าอากาศยานเชียงใหม่ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ได้เข้าไปตรวจสอบแล้วว่าเกิดจากสาเหตุใด พร้อมนำเครื่องกั้นมาปิดทางขึ้นและเร่งประสานเจ้าหน้าที่มาซ่อมแซมเป็นการด่วน และระหว่างดำเนินการซ่อมแซม ผู้โดยสารและผู้ใช้บริการ สามารถใช้บันไดเลื่อนกลางโถงผู้โดยสารอาคารผู้โดยสารภายในประเทศ และลิฟท์ที่มีให้บริการอีก 2 จุดรวมถึงบันไดปกติ เพื่อขึ้นไปยังชั้นสองอาคารผู้โดยสารภายในประเทศได้

คลิป2 : 6.00น. เกิดเหตุ บันไดเลื่อนสนามบินเชียงใหม่ใกล้ร้านสตาร์บัคยุบตัว โชคดีไร้คนเจ็บ/นักท่องเที่ยวแตกตื่น #hedlomnews

โพสต์โดย ข่าวเชียงใหม่ hedlomnews บน 17 พฤศจิกายน 2017

ที่มา – PPTV , ข่าวเชียงใหม่