เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 6 ม.ค. 62 จากกรณีที่ นางสาวธาริน ดอนหมื่นศรี หรือ นิ่ม สาวนางแบบอิสระ ลงไปถ่ายแบบเซ็กซี่ด้วยเสื้อผ้าน้อยชิ้นในอ่างอาบน้ำ เพื่อส่งเข้าประกวด ลุ้นรับรางวัลบนเพจประกวดนางแบบ ซึ่งพิจารณาจากยอดการกดไลก์และแชร์ ก่อนภาพดังกล่าวจะถูกเผยแพร่ไปอย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งคำวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม อย่างรุนแรง 

โดยล่าสุด นางสาวธารินทร เปิดเผยว่า ภาพดังกล่าวเป็นไอเดียของเธอเอง ซึ่งตอนที่ตากล้องถ่าย สามีของเธอก็อยู่ด้วย ภาพเช่นนี้ถือว่าเป็นการถ่ายตามปกติที่เคยทำ เป็นเรื่องธรรมดา นางแบบส่วนใหญ่ก็คุ้นชิน เพราะคืออาชีพ คือผลงาน และสำหรับภาพนี้ มีความพิเศษมากขึ้น โชว์สัดส่วนมากขึ้น ผลงานที่ถ่ายนั้น ไม่ได้เรียกว่างานศิลปะ แต่มันคือผลงานการถ่ายแบบ ยอมรับว่าโป๊ แต่เพื่อต้องการเอาชนะ ถ้าไม่โป๊ ก็ไม่ชนะ  

ทางด้านนางแบบอิสระร่วมอาชีพเดียวกัน ยังกล่าววิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมของภาพดังกล่าว ซึ่งนางสาวธารินทร อยากฝากไปบอกถึงคนที่แสดงความคิดเห็นเหล่านั้นว่า ไม่จำเป็นต้องมาเดือดร้อน เพราะการทำงานถ่ายภาพแบบนี้ ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใคร แต่หากจะเอาผิดทางกฎหมาย เธอก็พร้อมให้ถูกปรับและดำเนินคดี หากผิดจริง ก็จะแสดงความรับผิดชอบ 

ขณะที่ทางด้านนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความ กล่าวว่า จากภาพดังกล่าวตีความได้ว่าเป็นภาพโป๊เปลือย ลามกอนาจาร เพราะแม้จะมีเสื้อผ้าปิดบังไว้บางส่วน แต่ก็ยังสามารถมองเห็นส่วนลับของร่างกายได้ เช่น หัวนม และอวัยวะเพศ ดังนั้นผู้ที่นำเข้าภาพลามกเหล่านั้นเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ รวมทั้งผู้ที่สนับสนุนส่งเสริม หรือแชร์ จะมีความผิดตามพรบ. คอมพิวเตอร์ มาตรา 14 มีโทษจำคุก 5 ปี ปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ 

ภาพและข้อมูลจาก อมรินทร์ทีวี