เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี นายจตุรภัทร เข็มนาค หรือ เซนติเมตร อายุ 29 ปี สไตลิสต์ชื่อดัง และพิธีกร กับนายศุภกิจ เกิดซ้ำ หรือ โจ้ อายุ 30 ปี เพื่อนสนิท ประสบอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนชนกับรถเก๋งของ น.ส.วิจิตรา ปุกบุญเรือง ตกคลองชลประทานเชียงใหม่ เป็นเหตุให้เซนติเมตรและโจ้เสียชีวิต ซึ่งทางตำรวจสรุปว่าฝั่งรถของ น.ส.วิจิตรา เป็นฝ่ายประมาทนั้น

ล่าสุด วันที่ 5 ม.ค. 62  โลกออนไลน์ได้แชร์โพสต์จากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Maythus Muangthong ซึ่งเป็นพลเมืองดีที่เข้าไปช่วยเหลือเหตุการณ์อุบัติเหตุดังกล่าว ซึ่งเล่าว่าขณะนั้น ตนและแฟนกำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน แต่เมื่อเห็นจึงลงไปช่วย ซึ่งตอนแรกทั้งคู่นั้นมีสติและตะโกนขอให้ช่วย ระหว่างนั้นเพื่อนที่มาด้วยกันจึงเรียกให้คนด้านในปลดล็อกประตู แต่คาดว่าด้วยความตกใจที่รถจมน้ำ จึงขาดการติดต่อไปหลายนาที สุดท้ายก็ช่วยทั้งคู่ออกมาได้หลังพบว่ามีคนด้านในเปิดกระจกด้านหลังไว้

นอกจากนี้ สาวคนดังกล่าวยังบอกว่า ในตอนแรก ตนคิดว่าเซนติเมตรอาจจะมีโอกาสรอดมากกว่าโจ้ เพราะโจ้ติดอยู่ข้างในรถหลายนาที เซนติเมตรน่าจะติดอยู่ในรถ 10 นาที ปั๊มหัวใจอีก 20 นาที ส่วนโจ้ติดในรถประมาณครึ่งชั่วโมง ในตอนที่ช่วยนั้น ยังมีเสียงร้องออกมาจากในรถ แฟนของตนก็พยายามแล้วที่จะทุบรถ แต่เนื่องจากขาดอุปกรณ์ จึงไม่สามารถที่จะทุบกระจกรถให้แตกได้

นอกจากนี้พลเมืองดียังเล่าอีกว่า ตนได้คุยกับหญิงที่ขับรถชนซึ่งรถไม่ได้ตกลงมาในคลอง โดยบอกให้โทร. เรียกกู้ภัย แต่อีกฝ่ายบอกว่าจะขอเรียกประกันกับโทร. หาตำรวจก่อน

ข้อมูลจาก Kapook