เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทันตแพทย์หญิงสาครินทร์ หรือ นภัสนันท์ หรือ จุฑาธิบดิ์ หรือ หมอแหม่ม กลิ่นนิโรจน์ อายุ 42 ปี เจ้าของคลีนิคหนึ่ง จ.นนทบุรี เดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท.ให้ดำเนินคดีกับ นางลีนา จังจรรจา ข้อหาหมิ่นประมาทโดยการเผยแพร่ภาพสด(Live) ในแอพพริเคชั่นเฟซบุ๊กเพจชื่อ “ข่าวโหด” (Khaohod.net) เมื่อวันที่ 10 พ.ย.2560 ซึ่งไม่เป็นความจริงทำให้ตนได้รับความเสียหาย

หมอแหม่ม กล่าวว่า เมื่อวันที่ 21 ต.ค. นางลีน่า จังจรรจา ได้ติดต่อมาขอทำฟัน หลังจากนั้นในวันเดียวกัน นางลีน่า ได้มาทำฟันที่คลีนิคจริง มีค่ารักษาคอมโฟสิซ เลซิ่น เป็นการทำแปะฟันขาว จำนวน 6,500 บาท แต่ทางคลีนิคไม่ได้เรียกเก็บค่ารักษาแต่อย่างใด โดยหลังจากนั้นนางลีน่า ได้ไปทำโฆษณาผ่านทางเพจเฟซบุ๊ค และในแอปพลิเคชั่นไลน์ ชักชวนให้คนไข้รายอื่นๆ ให้มาทำการรักษาฟันที่คลีนิคตน มีจำนวนประมาณ 30 ราย โดยนางลีน่า ขอค่านายหน้าค่าติดต่อคนมาทำฟันเป็นเงิน 15,000 บาท ซึ่งตนได้ตัดสินใจโอนเงินให้เพื่อจะได้ให้จบๆ เรื่องไป หลังจากนั้นนางลีน่า ได้ติดต่อมาอีกแจ้งว่าได้ทำแบรนด์โฆษณาลงในเพจเฟซบุ๊คส่วนตัวต่างๆ เพื่อหาคนไข้มารักษาฟันที่คลีนิคตน แต่ยังไม่มีคนไข้มารักษาฟันแต่อย่างใด นางลีน่าได้ติดต่อมาเพื่อจะขอเงินค่าดำเนินการจำนวน จำนวน 70,000 บาท ทั้งที่ตนไม่ได้มีการทำข้อตกลงทำสัญญาแต่อย่างใด กับนางลีนา เมื่อตนปฎิเสธไม่ให้เงินจำนวนดังกล่าว นางลีน่าได้ไลฟ์สดอีกผ่านเพจข่าวอีกและได้โชว์รูปตนพร้อมพูดหมิ่นประมาทว่า จิตใจแคบ เห็นแก่ตัว ทำให้คนดูเชื่อว่าตนเป็นคนไม่ดี ถูกดูหมิ่นเกลียดชัง

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งผู้เสียหายว่า การกระทำดังกล่าวไม่เข้าข่ายความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ พ.ศ.2560 แต่อย่างใด แต่เข้าค่ายเป็นความผิดตามกฎหมายอาญาอื่น จึงได้ลงประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพื่อให้ผู้เสียหายไปแจ้งความร้องทุกข์ต่อ สภ.บางกรวย ภ.จว.นนทบุรี ต่อไป

 

 

เครดิต inn