เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เหตุสยองขวัญเกิดขึ้นเมื่อเวลา 20.00 วันที่ 16 พ.ย. เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้งว่า มีคนนอนเปลือยกาย มีเลือดท่วมตัวอยู่ข้างถนนใกล้โรงแรมร้าง หมู่บ้านท่าตอน อ.ท่าตอน จ.เชียงใหม่ กู้ภัยจึงรีบไปที่เกิดเหตุพบหญิงสาวอายุประมาณ 30 ปี นอนเปลือยจมกองเลือดหายใจรวยรินอยู่ บริเวณศรีษะถูกฟันเป็นแผลฉกรรจ์ มือข้างซ้ายถูกฟันจนขาด และนิ้วมือข้างขวาขาดไป 2 นิ้ว อาการสาหัส

เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้รีบนำร่างผู้บาดเจ็บส่ง ร.พ.แม่อาย เป็นการด่วน และได้ส่งต่อไปที่ ร.พ.นครพิงค์เพื่อรับการรักษาต่อไป เนื่องจากผู้เสียหายอาการสาหัสมากต้องฝ่าตัดโดยด่วน

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่อาย ทำให้ทราบผู้เสียหายคือนางนา (นามสมมติ) อายุ 28 ปี อยู่บ้านดอยแหลม ต.แม่อาย อ.แม่อาย เป็นคนเร่ร่อน

โดยสืบสวนสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 16 พ.ย. คนร้ายได้ล่อลวงนางนาให้ไปที่โรงแรมร้าง และลงมือบังคับข่มขืน ก่อนใช้มีดฟันหัวเพื่อที่จะฆ่าปิดปาก แต่หญิงสาวได้ยกมือขึ้นไปบังไว้ ทำให้โดนฟันมือหวิดขาด แต่คนร้ายยังฟันซ้ำอีกครั้งที่๋หัว และคิดว่านางนาเสียชีวิตแล้วจึงได้หลบหนีไป หญิงสาวจึงตะเกียกตะกายออกมาที่ถนนเพื่อขอความช่วย

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่อายจึงได้เข้าไปตรวจที่เกิดเหตุ พบว่าบริเวณดังกล่าวเป็นโรงแรมร้าง ในที่เกิดเหตุพบกองเลือดขนาดใหญ่และมือที่ขาดตกอยู่ และนิ้วมืออีก 2 นิ้ว รวมทั้งเสื้อผ้า และกางเกงในของผู้เสียหายด้วย จึงรีบนำมือและนิ้วส่งไป ร.พ.เพื่อแช่แข็งโดยเร่งด่วน

รายงานว่าเปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังเก็บรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ พร้อมขอรูปจากกล้องวงจรปิดที่่อยู่ใกล้เคียง เพื่อเร่งไล่ล่าคนร้ายอย่างเร่งด่วนเพราะเป็นคดีร้ายแรงและสะเทือนขวัญของประชาชนในพื้นที่ ต.ท่าตอน อ.แม่อาย ซึ่งไม่เคยมีคดีสะเทือนขวัญและโหดเหี้ยมอำมหิตลักษณะเช่นนี้มาก่อน

โดยชาวบ้านพากันหวาดผวา เพราะหากยังจับคนร้ายไม่ได้โดยเร็ว อาจจะไปก่อเหตุซ้ำอีก เพราะคนร้ายเป็นคนที่ใจโหดเหี้ยมอำมหิตมาก อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้แจ้งเตือนผู้หญิง ให้ระวังตัวกันไว้ด้วยเนื่องจากคนร้ายรายนี้ยังหนีการจับกุมเจ้าหน้าที่อยู่

ที่มา – ข่าวสด