เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 3 ม.ค.62 ที่สภ.คูคต จ.ปทุมธานี พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ต.ธวัชชัย เมฆประเสริฐสุข รองผบช.สพฐ.ตร. พ.ต.อ.ตะวัน ไวยารัตน์ นวท.(สบ.4) พฐ.จว.สมุทรปราการ ร่วมกันเข้าตรวจสอบรถเก๋งบีเอ็มดับบลิว สีดำ ทะเบียน ญฒ 2266 กทม. ซึ่งจอดอยู่ในบ้านของ นายพงษ์เพชร สินสุวรรณ์ หรือ บอล บางแก้ว ที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ทำให้ น้องเบนซ์ น.ส.สุภานี สินอนันต์ตระกูล แฟนสาวเสียชีวิตในห้องน้ำ นอกจากนั้นยังตรวจสอบรถเก๋งนิสสัน สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่จอดอยู่หน้าบ้านอีกคัน

พ.ต.อ.ตะวัน เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบรถเก๋งบีเอ็มดับบลิว สีดำ ทะเบียน ญฒ 2266 กทม พบว่าเลขเครื่องยนต์และเลขตัวถังไม่ตรงกับแผ่นป้ายที่เสียภาษีรถยนต์ นอกจากนั้นเราได้เก็บพยานหลักฐานดีเอ็นเอที่อยู่ในรถไปประกอบกับหลักฐานอีกหลายๆอย่าง

ด้านพล.ต.อ.ศรีวราห์ กล่าวว่า การที่จะออกหมายจับ นายพงษ์เพชร สินสุวรรณ์ หรือ บอล บางแก้ว นั้นขณะนี้ตนได้สั่งการพนักงานสอบสวนไปแล้ว ถ้าพิจารณาเห็นว่าเป็นความผิดก็ดำเนินได้ทันที ในข้อกล่าวหาเรื่องประมาทเพลิงไหม้ทำให้บุคคลอื่นถึงแก่ความตาย

ส่วนการปลอมแปลงเอกสารรถนั้น เอกสารนี้เป็นของกรมการขนส่งก็ต้องให้ขนส่งเป็นผู้ยืนยัน แต่เรื่องปลอมแปลงรถไม่ใช่ปัญหาเท่าไร เพราะหมายเลขเครื่องกับป้ายเสียภาษีไม่ตรงกันแล้ว แต่ข้อหาหลักๆก็จะเป็นรถหนีภาษี ส่วนที่จะออกหมายจับได้กำชับพนักงานสอบสวนไปแล้วถ้าหลักฐานครบก็ไปออกหมายจับได้ทันที แต่ก็ต้องอยู่ที่ดุลพินิจของศาลจังหวัดธัญบุรี

ส่วนพล.ต.ต.ธวัชชัย เปิดเผยว่า วันนี้ตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้เข้าไปตรวจบ้านที่เกิดเหตุไฟไหม้อีกครั้ง เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมในบางประเด็นที่ยังสงสัยอยู่ ส่วนที่เกิดเหตุเพลิงไหม้นั้นมาจากห้องนอนของนายพงษ์เพชร สินสุวรรณ์ หรือ บอล บางแก้ว แต่ตรงจุดไหนของห้องนั้นต้องรอสรุปอีกครั้งหนึ่ง ส่วนรถเก๋งบีเอ็มฯสีดำ จากการสอบตรวจแล้วพบเสื้อผ้าของผู้หญิงอยู่ที่ท้ายรถ ชุดชั้นในผู้หญิงอยู่ที่เบาะรถข้างคนขับ รวมทั้งเอกสารการโอนเงินที่ระบุชื่อนายพงษ์เพชร สินสุวรรณ์ อยู่ในรถพร้อมทั้งของใช้สำหรับผู้หญิงอยู่จำนวนหนึ่ง