เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หมอดูตาบอดทำนายปี62 จะเกิดสึนามิถล่มเอเชีย

 

แม่เฒ่าหมอดูตาบอดคนดังชาวบัลแกเรีย  เจ้าของฉายา นอสตราดามุสแห่งบอลข่าน เตือนไว้ก่อนลาโลก ทำนายปี 62 จะเกิดคลื่นยักษ์ สึนามิ รุนแรงเท่าปี 47 ถล่มเอเชีย ปูตินจะตกเป็นเป้าถูกพยายามลอบสังหาร

เมื่อ 27 ธ.ค.61 เว็บไซต์ มิร์เรอร์ สื่อหัวสีในอังกฤษ เปิดคำทำนายของ นางบาบา วานก้า หมอดูตาบอดคนดัง ชาวบัลแกเรีย ผู้ล่วงลับไปแล้ว เจ้าของฉายา ‘นอสตราดามุสแห่งบอลข่าน’ จากความแม่นยำในการทำนายโชคชะตาในอนาคต โดยเฉพาะการทายทักจะเกิด ‘เบรกซิต’ สหราชอาณาจักร(ยูเค)จะถอนตัวจากสมาชิกสหภาพยุโรป รวมทั้งตึกแฝดเวิลด์เทรด จะถูกเครื่องบินพุ่งชนนั้น บาบา วานก้า ได้เคยทำนายทายทักอนาคตโลกปี 2562 เอาไว้ก่อนเสียชีวิต ว่า จะเกิดคลื่นยักษ์ สึนามิ ซึ่งรุนแรงเหมือนปี 2547 ถล่มชายฝั่งของทวีปเอเชีย

บาบา วานก้า ยังทำนายว่า เศรษฐกิจโลกในปี 2562 จะพังทลาย, ประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ ปูติน ของรัสเซีย จะตกเป็นเป้าหมายความพยายามลอบสังหาร โดยฝีมือทีมรักษาความปลอดภัยของประธานาธิบดีปูตินเอง รวมทั้ง จะเกิดอุกกาบาตตกในรัสเซีย และประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ของสหรัฐฯ จะป่วยด้วยโรคปริศนา ที่ทำให้เขาหูหนวกและเกิดเนื้องอกในสมอง

อย่างไรก็ตาม มิร์เรอร์ แจ้งว่า มีชาวเน็ตจำนวนมากไม่เชื่อคำทำนายเหล่านี้ของบาบา วานก้า เพราะมีความเห็นว่าคำทำนายดูเลวร้ายมืดมนเกินไป น่าจะเกิดอะไรดีๆ กับโลกนี้บ้าง เพราะดูเหมือนไม่มีข่าวดีสำหรับโลกนี้เลย ทั้งนี้ บาบา วานก้า ซึ่งตาบอดทั้งสองข้าง เสียชีวิตเมื่อปี 2539 ขณะอายุ 85 ปี โดยเริ่มมีชื่อเสียงโด่งดังจากการทำนายที่แม่นยำ เคยทายเตือนไว้ว่า เรือดำน้ำ Kursk ของรัสเซียจะจม ในปี 2543