เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“หมอช้าง ทศพร” เผยเดือนทอง ราศรีสุดเฮง ราศรีดวงแรง ปี2562

เพจ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้เผยกราฟดวงราศี ในปี 2562นี้ ว่าราศีไหนดวงจะพุ่งในช่วงเดือนใดบ้าง?

ใครที่รู้ตัวว่าราศีของตัวเองกำลังจะพุ่งในช่วงเดือนไหนก็อย่าลืมทำบุญหนุนดวง ให้เฮงๆกันด้วย แล้วก็เตรียมรับโชคลาภ สุขภาพดีๆ กันได้เลย เอาเป็นว่าเรามาดูกันเลยว่า ราศีของเราจะพุ่งสุดๆ ในช่วงเดือนไหน?

เดือนสุดเฮงปี 2562

เดือนสุดเฮงปี 2562

สำหรับทิศทางราศรีต่างๆ หมอช้าง ก็ได้ทำนายเอาไว้

ราศีที่มีดวงพ้นเคราะห์

ได้แก่ มังกร (15 ม.ค.-12 ก.พ.) และ กรกฏ (17ก.ค.-16ส.ค.) เป็นปีแห่งการเริ่มต้นใหม่มีโชคโดยไม่คาดฝัน เป็นปีที่เหมาะสำหรับนักลงทุน แนะนำให้ทำบุญกับเด็ก หรือมูลนิธิ

 

ราศีที่ดวงแรงประจำปี 62

คือราศีมิถุน (15 มิ.ย.-16.ก.ค.) และ ราศีธนู (16 ธ.ค.-14ธ.ค.) เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง แต่เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น มีโอกาสได้ทรัพย์ก้อนโต แต่ต้องระวังเรื่องสุขภาพ 2 ราศีนี้ ต้องหมั่นทำบุญด้วยการให้แสงสว่างทุกประเภท

 

ส่วนราศีที่ดวงกลางๆ ไม่ดีหรือร้ายจนเกินไป

คือราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-14.มี.ค.), เมษ (14 เม.ย.-14.พ.ค.), สิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.) และ กันย์ (17 ก.ย.-17 ต.ค.) 4 ราศีนี้ คือราศีที่ไม่เจอดาวร้ายและไม่มีดาวดี เป็นราศีที่ไม่ควรหยุดอยู่กับที่ เหมาะแก่การสานต่อสิ่งที่ตั้งใจจะทำในปีนี้ แต่ยังไม่ประสบผลสำเร็จ ปีหน้าจะสมหวังได้ดังใจ

 

ราศีที่ปีหน้ามีดวงความก้าวหน้าสูง

ได้แก่ ราศีมีน(15 มีนาคม – 13 เมษายน) และราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน) เป็นอีก 2 ราศีที่มีโชคเรื่องคู่ครอง พร้อมยังได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งอีกด้วย โดยทั้ง 2 ราศี ควรหมั่นสะสมบุญด้วยการไหว้พระขอพรจากเจ้าแม่กวนอิม หรือทำบุญปล่อยสัตว์น้ำ เป็นต้น

 

ราศีที่มีดวงรวยไม่หยุดฉุดไม่อยู่

ได้แก่ ราศีตุลย์(18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน) และราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม) เป็น 2 ราศีที่ใคร ๆ ก็อยากแย่งกันอยู่ เพราะในปี 2562 เป็นราศีที่ดวงการเงินเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น จะมีเงินเข้าไม่ขาดสาย ควรเสริมดวงด้วยการทำบุญกับคนหมู่มาก อาทิ ผ้าป่าสามัคคี หรือกฐิน เป็นต้น ขอขอบคุณ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

 

ขอบคุณเพจ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา