เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลับข้ามปี!! หนุ่มเมาหนักฉลองปีใหม่ ปีนเข้าไปหลับบ้านผิด เจ้าของบ้านเจอถึงกับผงะ!!

    ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น หน้าบ้านพบ นางประทิน อายุ 58 ปี เจ้าของบ้าน ยืนรอพบเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยชาวบ้านกลุ่มใหญ่ โดยที่หน้าบ้านล็อคกุญแจคล้องประตูเอาไว้ ใกล้ๆ บ้านพบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นสกูปี้สีน้ำเงินขาว ทะเบียน อวพ 37 กทม.จอดอยู่พร้อมกับกางเกงยีนส์ขายาวถูกถอดกองกับพื้น เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังขึ้นไปตรวจสอบบนบ้านชั้น 2 จุดที่เจ้าของบ้านพบคนร้ายอยู่ พบชาย 1 ราย นอนขดตัวอยู่สวมกางเกงบ็อกเซอร์สภาพเมาไม่ได้สติให้การวกไปวนมา ทราบชื่อต่อมาคือ นายอนุภาพ อายุ 28 ปี จากการค้นภายในตัวไม่พบสิ่งของผิดกฏหมายเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำกางเกงให้ใส่ และควบคุมตัวไปทำประวัติ

นางประทิน เจ้าของบ้านเปิดเผยว่า ช่วงรุ่งเช้าที่ผ่านมาขณะที่ตนเองกำลังจับเก็บกวาดบ้านชั้นที่ 1 ก็ได้ยินเสียงตึงตังบนบ้านชั้น 2 จงขึ้นไปดูเพราะคิดว่าเป็นแมว แต่ที่ไหนได้กลับเป็นผู้ชายนอนอยู่ ตนเองจึงวิ่งออกมาด้านนอกร้องให้เพื่อนบ้านช่วย และล็อกประตูบ้านเอาไว้เพื่อรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งตนเองตกใจสุดขีดเพราะอยู่บ้านเพียงคนเดียว

นายอนุภาพ ให้การว่า ค่ำคืนที่ผ่านมาตนเองได้ไปงานเคาท์ดาวน์ที่ย่านรังสิต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ก่อนจะแยกจากกลับกลุ่มเพื่อนกลางดึก โดยตนเองยืนรถเพื่อนมา แต่ก็ไม่รู้ตัวเองมาขึ้นมานอนอยู่ภายในบ้านหลังนี้ได้อย่างไร งงมาก ต้องขอโทษเจ้าของบ้านด้วย ยืนยันไม่มีเจตนาที่จะมาทำมิดีมิร้ายแต่อย่างใด