เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ TuaKook Kook Kitjaroenchai ได้โพสต์เรื่องราวสุดประทับใจ ความรักที่แท้จริงระหว่างคู่รัก ที่ฝ่ายหญิงกำลังป่วย แต่ใ่ายผู้ชายมีเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ซึ่งบอกก่อนเลยว่าเป็นโมเมนต์ที่ประทับใจแบบสุดๆ โดยโพสต์ดังกล่าวระบุว่า เราทั้งคู่มีความสุขมาก มากมายจริงๆ
ขอบคุณทุกคนมากๆ จากใจจริงๆ ขอบคุณเตี้ย โก้ว อึ้ม แปะ ครอบครัวกิจเจริญไชยพี่น้องของฉัน เพื่อนๆที่รักชมรมคนจิตป่วนที่เราเป็นมากกว่าครอบครัว อาเฮียอาเจ่ เฮียไกด์ พี่เอ็ม พี่รักพี่วิทย์ แม่และพ่อรวมทั้งอาๆ ป้าๆ ฝั่งเจ้าสาวที่รักมากๆทุกคน ขอบคุณที่ให้กำลังใจ ขอบคุณที่ทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้นอย่างสวยงาม ขอบคุณที่ทำให้ออกมามากกว่าที่คิด ตั้งแต่ไปดูแหวน ? ชุดและดอกไม้ ลูกโป่ง ของใช้ในพิธี และสิ่งต่างๆ ภายในระยะเวลาที่จำกัดจริงๆ ไม่มีอะไรทำไม่ได้ถ้าเรามีเพื่อนพี่น้องที่ดี พลังแห่งการร่วมมือพลังแห่งความสามัคคี พลังแห่งความเชื่อและศรัทธา วันนี้จะอยู่ในความทรงจำของเราตลอดไป ขอบคุณอีกหลายๆ คนที่มาและที่ไม่มาหลายๆ คนที่ให้กำลังใจ พี่ๆพยาบาลที่เป็นมากกว่าพยาบาล ⛑ คนที่ตั้งใจมาแต่ไปหาที่บ้าน คนที่อยู่ไกลแต่มาไม่ได้ คนที่รักและเป็นห่วงเสมอมาทุกคนและคนที่ไม่ได้บอกแต่อยากให้มาทุกคน หวังว่าจะเข้าใจและยินดีกับเราทั้งคู่ ไม่มีใครรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ไม่มีใครรู้ว่าเวลาเราเหลืออีกเท่าไหร่ อยากให้ทุกๆคนเห็นคุณค่าของเวลา เห็นคุณค่าของคนที่เรารัก เวลามันน้อยเกินกว่าจะไม่เข้าใจหรือโกรธ หรือน้อยใจ ขอให้ทุกๆ วินาทีมีแต่สิ่งดีๆ เกิดขึ้น หาคุณค่าในสิ่งนั้นให้เจอทุกสิ่งที่เกิดขึ้นล้วนสวยงาม

ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในโลกนี้ และที่ข้าพเจ้านับถือจงดลบรรดาลให้ทุกคนเกิดความสุขความเจริญทุกๆ ด้าน มีสุขภาพที่แข็งแรง มีพลังในการใช้ชีวิตที่สดใส พบเจอหนทางแห่งพระนิพพาล เราทั้งคู่ขอบคุณจริงๆ จากใจ

ขอบคุณแหวนสวยๆ ที่ถูกใจมากกกก Aummy Aumaum
ขอบคุณชุดที่งามมากๆ จาก Kunyamon Pakdeecharoen
ขอบคุณเพื่อนๆ ที่หาทำทุกอย่างอีกครั้ง ไม่มีพวกเมิงไม่รู้ชีวิตจะไปทางไหน ขอบคุณอีกครั้งจากใจ


ข้อมูลจาก : TuaKook Kook Kitjaroenchai