เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวได้รับรายงาน นายอาวุธ วรรณผ่อง คุณพ่อของ “น้องมิลค์” ด.ญ.วรรรญา วรรณผ่อง เเชมป์โลกโดรนหญิง 2018 วัย 11 ปี ออกมาโพสต์ข้อความระบายผ่านเฟสบุ๊คของตัวเอง Arwut Milk Wannapong ถึงกรณีที่ “น้องมิลค์” เเละญาติของตน เอง ซึ่งกำลังนั่งรถกระบะกลับบ้านที่จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อไปพักผ่อนเเละฉลองเทศกาลปีใหม่ ได้ถูกรถกระบะอีกคนซิ่งเฉี่ยวชน จนตกเกาะกลางถนน บนถ.เพชรเกษมขาลงใต้ บริเวณตรงข้ามปั้มน้ำมันพีที เลยรพ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อ 29 ธ.ค.ที่ผ่านมา ก่อนจะขับหนีไปเเบบไม่ใยดี

ทั้งนี้ นายอาวุธ ได้โพสต์ข้อความว่า “เมื่อวานนี้วันที่ 29 ธันวาคม 2561 เวลาประมาณ 11:25 น. เกิดอุบัติเหตุรถเชี่ยวชนกันบนถนนเพชรเกษมขาลงใต้ บริเวณตรงข้ามปั้มน้ำมันพีที เลยรพ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ ไปประมาณ 600 ม. มีรถคู่กรณีได้เชี่ยวชนด้านซ้ายช่วงท้าย ลักษณะเป็นการปาดส่วนท้ายของรถฝ่ายเรา รถฝ่ายเราเป็นรถกะบะยี่ห้อ โตโยต้า ไทเกอร์ ทะเบียน ลท 9452 กทม. สีเทา”

“โดยมี นาย นพเก้า ทับทิม หรือ น้อย (ชื่อเล่น) เป็นคนขับรถ ทำให้รถฝ่ายเราเสียการทรงตัว หมุนหลายรอบ และชนต้นไม้ แล้วเกิดตกลงไปร่องกลางถนน ในระหว่างที่รถหมุนอยู่นั้น ทำให้ น.ส. วรรณวิษา ทับทิมลูกสาวของนาย นพเก้า กระเด็นออกมาจากตัวรถ ซึ่ง น.ส. วรรณวิษา ได้นั่งอยู่ในบริเวรช่วงหลังคนขับ (แค็ป) ทำให้ ตับได้รับการกระแทกมีเลือดไหลในช่องท้อง (ตับฉีก) และมีคุณแม่ของ น.ส. วรรณวิษา ได้รับบาดเจ็บ กระดูกบริเวณโคนนิ้วก้อยหัก”

“ในรถคันดังกล่าวนี้มี ด.ญ. วรรรญา วรรณผ่อง ( มิลค์) นักแข่งโดรน ทีมชาติไทย โดยสารมาด้วย แต่อย่างไรก็ตาม “น้องมิลค์” ได้รับบาดเจ็บเพียงแค่ศีรษะกระเเทกบวมเล็กน้อย ซึ่งเหตุการนี้ที่เราได้เขียนขึ้นนั้น เนื่องจากว่า คู่กรณี หนีไป ไม่ได้ลงมาช่วยเหลือแต่อย่างได ผมในนามของพ่อ “น้องมิลค์” จึงอยากจะรบกวนเพื่อนๆในเฟสบุ๊ก หากใครมีภาพจากหน้ารถ หรือทางกล้องวงจรปิด ช่วยส่งภาพดังกล่าวมาให้ผมที ทางเราอยากได้ความเป็นธรรมจากในสังคม ที่เราอยู่ร่วมกัน ขอบขอพระคุณเป็นอย่างสูง”