เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 30 ธ.ค.61 เวลา 05.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรวิเชียรบุรี ได้รับแจ้งจาก ศูนย์วิทยุ 191 เพชรบูรณ์ ว่ามีเหตุรถบัสโดยสารลงข้างทางพร้อมมีไฟกำลังลุกไหม้ บริเวณทางหลวงหมายเลข 21 (สระบุรี-หล่มสัก) ฝั่งขาล่องไปกรุงเทพมหานคร ช่วงกิโลเมตรที่ 130 บริเวณ หมู่ที่ 1 ต.สามแยก อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ หลังรับแจ้งได้ประสานกู้ภัยสว่างบึงสามพัน และรถดับเพลิงจาก เทศบาลตำบลซับสมอทอดและองค์การบริหารส่วนตำบลสามแยก เข้าทำการดับเพลิงในที่เกิดเหตุ

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงบริเวณที่เกิดเหตุพบ รถบัสโดยสารไม่ประจำทาง ยี่ห้อ เบนซ์ หมายเลขทะเบียน 30-0284 สิงห์บุรี อยู่บริเวณข้างทางและชนกับเสาไฟฟ้าแรงสูงจนเสาไฟฟ้าหักเป็นหลายท่อน สายไฟขาดส่งผลให้บางพื้นที่ของอำเภอวิเชียรบุรีไฟฟ้าไม่สามารถใช้การได้เนื่องจากเป็นสายส่งแรงสูงระหว่างอำเภอ สอบถามคนขับทราบว่า ในรถไม่มีผู้โดยสารมีเพียงคนขับ 2 คน ที่เดินทางมากับรถ

โดยทั้ง 2 คน ได้เดินทางจาก กทม. เมื่อเวลา 21.00 น. เพื่อนำผู้โดยสารมาส่งที่ อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ หลังส่งผู้โดยสารเสร็จก็จะเดินทางกลับ และเมื่อขับรถมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุคนที่ขับมาเกิดหลับในรถจึงพุ่งลงข้างทางและไปชนเข้ากับเสาไฟฟ้าแรงสูงอย่างจัง ส่วนตัวรถได้รับความเสียหายไม่สามารถขับต่อไปได้และเสาไฟฟ้าหักเป็นหลายท่อน คนขับทั้ง 2 คนที่มากับรถบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการปฐมพยาบาลเรียบร้อย ในส่วนของความเสียหาย เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการต่อไป