เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี ด.ช.ซูลุยพิว หรือ น้องต้าแง อายุ 2 ขวบ สัญชาติเมียนมา หลงในไร่อ้อยหมู่ 9 ต.สระพังลาน อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ตั้งแต่เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา ก่อนจะพบว่าเสียชีวิตเมื่อวันที่ 25 ธ.ค. โดยพบอยู่ห่างจากจุดสูญหายประมาณ 5 กิโลเมตร เบื้องต้นผลชันสูตรทั้ง 2 ครั้ง ไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายแต่อย่างใด ขณะเดียวกันพ่อ-แม่และญาติๆ ยังคาใจ ไม่เชื่อลูกตายเอง น่าจะถูกฆาตกรรม และได้ส่งศพไปชันสูตรรอบ 3 ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 28 ธ.ค. ผศ.นพ.วรวีร์ ไวยวุฒิ ผอ.กองสารพันธุกรรม สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ระบุผลชันสูตรศพน้องต้าแงว่า ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย หรือมีรอยแตกหักของกระดูก มีเพียงรอยถูกสัตว์กัดแทะบริเวณต้นขากระดูกเชิงกรานและใบหน้า ส่วนจมูกหายไปคาดว่าถูกสัตว์กัดแทะ ส่วนชิ้นเนื้อไม่พบว่ามีการช้ำ ซึ่งระบุได้เลยว่าเป็นการถูกสัตว์กัดแทะภายหลังจากเสียชีวิตแล้ว สำหรับเรื่องขาผิดรูปพบว่าเกิดจากการเน่าสลายของเอ็นข้อต่อและกระดูกร่างกายไม่มีการแตกหัก

ส่วนประเด็นของการป่วยเป็นโรคโปลิโอที่มีการพูดถึงจากทางครอบครัวนั้น เบื้องต้นไม่พบความผิดปกติของกระดูกที่เข้าข่ายการเป็นโรคโปลิโอ เพราะขนาดกระดูกขาทั้งสองข้างมีขนาดเท่ากัน ซึ่งผลชันสูตรครั้งนี้มีความสอดคล้องกับทางนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ หลังจากนี้สรุปเป็นลายลักษณ์อักษร ส่งให้พนักงานสอบสวนต่อไป

ข้อมูลจาก Klaosod