เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่มีการเผยภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะที่ผู้ป่วยได้นั่งรถเข็นออกจากห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี แล้วไม่พอใจพยาบาลและเจ้าหน้าที่ไม่มาช่วยให้บริการ จึงใช้มือต่อยกระจกห้องฉุกเฉินจนแตกก่อนหลบหนี ก่อนที่ตำรวจจะติดตามตัวได้ระหว่างทาง

จากสอบสวนผู้ก่อเหตุคือ นายพีรภัทร สวัสดิ์วงษ์ อายุ 22 ปี โดยมาโรงพยาบาลเพราะเกิดอุบัติเหตุ นิ้วเท้าขวาขาด ซึ่งขณะนั้นเจ้าหน้าที่ แพทย์ และพยาบาล พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เวรเปลของโรงพยาบาล เพิ่งรักษาอาการผู้ป่วยก่อนหน้านี้เสร็จ จึงได้ทำความสะอาดอยู่หลังห้องฉุกเฉิน ขณะนั้น นายพีรภัทร ลงจากรถและนั่งรถวีลแชร์เข้ามายังห้องฉุกเฉิน 

จากคลิป นายพีรภัทร ได้ถามว่า “นิ้วผมขาดจะมีใครมาทำแผลให้ผมไหมครับ” ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ตะโกนกลับมาว่า “มี เข้ามาไหมล่ะ” ทำให้ นายพีรภัทร เกิดความโมโหและลุกขึ้นยืน ระบุว่าจะไปโรงพยาบาลอื่น และจะร้องเรียนโรงพยาบาลนี้ จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็ได้ออกมา ส่วนนายพีรภัทรก็นั่งรถยนต์ออกไปจากโรงพยาบาลมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองปราจีนบุรี จนเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวกลับมาพบพนักงานสอบสวน และให้ไปทำการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศรก่อน แล้วจึงจะไปดำเนินการสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป