เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พ่อแม่ชาวพม่า เผยสภาพศพ น้องต้าแง สงสัยคนฆ่า มีแผลใหญ่บนศพ และพบของเล่นปริศนาตกอยู่

จากกรณี เด็กชายซูลุยผิว เด็กชายชาวเมียนมา วัย 2 ขวบ 1 เดือน ได้สูญหายไปเป็นเวลา กว่า 9 วัน ตั้งแต่เมื่อวันที่ 17 ธ.ค.ที่ผ่านมา ในไร่อ้อย ม.9 ต.สระพังลาน อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี และสุดท้ายพบว่าเสียชีวิตแล้วในสภาพเน่าเปื่อย ​

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 25 ธ.ค. ที่ สภ.สระยายโสม นายผิว อายุ 26 ปี และ นางมอ อายุ 20 ปี พ่อและแม่ของ น้องต้าแง ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน หลังจากเดินทางมาสอบปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง

นางมอ กล่าวว่า ในครั้งแรกที่เห็นครอบครัวศพของลูกชาย ตนคิดว่าสภาพศพไม่ปกติ ศรีษะกะโหลกยุบ ขาและแขนขาด คล้ายกับโดนของมีคมตัด กระดูโผล่ออกมา ส่วนบริเวณข้อมือมีรอยแดง มีรอย-ข่วนเป็นแผลบริเวณใบหน้า ซึ่งตนและครอบครัวติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของลูกชายเนื่องจาก

ทราบว่าลูกชายเดินห่างจากจุดที่พลัดหลง 5 กิโลเมตร ตนไม่เชื่อว่าลูกชายจะเดินไปไกล เพราะปกติแล้ว ลูกชายไม่ชอบเดิน ส่วนบริเวณพบศพมีของเล่นเป็นรถไถตกอยู่บริเวณใกล้เคียงกับศพ ตอนเย็นว่าของเล่นดังกล่าวไม่ใช่ของน้องต้าแง และตนก็ไม่เคยซื้อให้

ด้าน นายผิว กล่าวว่า ตนรู้สึกสงสัยคนขับรถไถ เพราะในวันที่ลูกชายหายตัวไป ที่บ้านของคนขับรถไถก็ไม่มีรถไถคันดังกล่าว โดยปกติแล้วรถไถจะจอดทิ้งไว้ที่บ้านตลอด แล้วจะ ขับรถจักรยานยนต์มาทำงาน แต่ครั้งนี้กลับไม่พบรถไถคันดังกล่าว โดยคนขับรถไถอ้างว่าสาเหตุที่รถไถไม่อยู่ เพราะ ไปเปลี่ยนใบมีด เนื่องจากใบมีดไม่คม

ตนสงสัยว่าคนขับรถไถอาจจะขับรถภาพลูกชายจนเสียชีวิตและกลัวว่าจะมีความผิดจึงนำศพไปโยนทิ้งเพื่ออำพราง โดยตนยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาขัดแย้งกับคนขับรถไถแต่อย่างใด เนื่องจากไม่เคยรู้จักหรือคลุกคลีกันมาก่อน ในส่วนของเรื่องคดี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะส่งร่างขอ น้องต้าแง ไปชันสูตรที่นิติเวชของโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง

“สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานที่ช่วยกันค้นหาน้องตาแง ขอบคุณทุกๆคนที่ส่งกำลังใจมา ผมเห็นว่าเจ้าหน้าที่งานอย่างหนัก จึงอยากให้พักผ่อนบ้าง “ นายผิว กล่าว