เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชาวบ้านสาปแช่งแม่ใจอำมหิต คลอดลูกทิ้งสระน้ำตายมา 3 วัน พบพิรุธเห็นผู้หญิงสวมกระโปรงคลุมตาตุ่ม สวมหมวกสีขาวเข้ามาบริเวณสระน้ำ

วันที่ 22 ธันวาคม 2561 เมื่อเวลา 13.00 น. รับแจ้งจากวิทยุสื่อสาร 191 ว่าพบศพทารกแรกเกิดลอยเสียชีวิตอยู่ในบ่อปลา จึงแจ้งให้ ร.ต.อ.สมพงษ์ สุดฉิม ร้อยเวร สภ.นาโยง จ.ตรัง รับทราบแล้วรุดไปยังที่เกิดเหตุ บริเวณบ่อปลาในสวนยาง หมู่ที่ 3 บ้านหนักไทร ต.ช่อง อ.นาโยง จ.ตรัง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลสถานตรัง ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานรุดจังหวัดตรัง ร่วมชันสูตรศพทารก

ที่เกิดเหตุพบศพเด็กทารกแรกเกิดเพศชายมีรกติดอยู่ลอยคว่ำหน้าอยู่ในบ่อปลา เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ช่วยกันน้ำขึ้นมาจากน้ำ เพื่อหาหลักฐาน พร้อมกับหลักฐานพยานสิ่งแวดล้อม ก่อนที่จะมีชาวบ้านมาพบศพบริเวณสระน้ำแห่งนี้กันเป็นจำนวนมาก จากการสอบถามนายสิทธิชัย อนุศรี อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36/2 หมู่ที่ 6 ต.นาข้าวเสีย อ.นาโยง จ.ตรัง ผู้พบศพเด็กทารกคนแรก เล่าให้ฟังว่า ตนเดินไปที่สระน้ำเพื่อหาเห็ดช่วงประมาณ 12.50 น เห็นคล้าย ๆ ตุ๊กตาคว่ำหน้าลอยน้ำ เมื่อตนเดินเข้าไหใกล้ ๆ ก้พบว่าเป็นศพทารถ จึงรีบเรียกเพื่อนบ้านมาดูจนแน่ใจว่าเป็นศพทารกชาย นอนคว่ำหน้าขอบสระน้ำ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมายังที่เกิดเหตุ ไม่แน่ใจว่าบริเวณนี้หญิงคนไหนท้องอยู่บ้าง ต้องให้ตำรวจดำเนินการสืบสวนสอบสวนต่อไป

นอกจากนั้น จากการสอบถามชาวบ้านละแวกนั้นทราบว่า ในช่วงน้ำท่วมใหญ่ อ.นาโยง เมื่อวันที่ 19 ธ.ค.ที่ผ่านมา มีผู้หญิงสวมกระโปรงคลุมตาตุ่ม และสวมหมวกสีขาว เข้ามาเดินอยู่บริเวณใกล้กับบ่อปลา จากนั้นก็รีบออกไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานระบุว่า ศพทารกดังกล่าวน่าจะถูกนำมาทิ้งประมาณ 3 วันแล้ว เพราะสภาพผิวหนังยังไม่เปื่อยยุ่ยมากนัก ก่อนนำร่างไปตรวจพิสูจน์อีกครั้งที่โรงพยาบาลศูนย์ตรัง ขณะที่ชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างพากันมามุงดูศพทารก พร้อมกับด่าว่าสาปแช่งแม่ใจร้ายรายนี้