เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เกิดอุบัตเหตุรถชนกัน 4 คันรวด บนถนนมอเตอร์เวย์ ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ ช่วงตำบลหนองรี จ.ชลบุรี หนึ่งในนั้นเป็นรถกระบะสีขาว กระเด็นลงข้างทางพังยับ ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 2 คน และเสียชีิวิตอีก 2 ราย

เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 23 ธ.ค. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจทางหลวงมอเตอร์เวย์ สทล.3 กก.8 ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบนถนนสายมอเตอร์เวย์ กม.73 ฝั่งขาเข้ากรุงเทพมหานคร ตำบลหนองรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถชนกันทั้งหมด 4 คัน คันแรกเป็นรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า ยารีส สีขาว หมายเลขทะเบียน 4 กร 6208 กรุงเทพมหานคร สภาพหน้ารถพังเสียหาย ใกล้กันพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโว่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 6 กณ 4097 กรุงเทพมหานคร มีคนขับติดอยู่ภายในกับหญิงท้องแก่ 2 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิธรรมรัศมี ช่วยกันนำออกมาแล้วรีบนำส่งโรงพยาบาลชลบุรี

ส่วนอีกคันเป็นรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า สีดำ หมายเลขทะเบียน ป้ายแดง ก 9134 กรุงเทพมหานคร สภาพท้ายเสียหาย และห่างออกไปพบรถกระบะโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 ฒจ 8737 กรุงเทพมหานคร ด้านหน้าพังเสียหาย ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นผู้หญิง อายุประมาณ 40-45 ปี กับเด็ก อายุประมาณ 5 ขวบ กระเด็นออกมาจากรถกระบะสีขาว ที่มีคนติดอยู่ภายใน

จากการสอบถามนายธนภัทร สันขวาง อายุ 41 ปี คนขับรถรถกระบะป้ายแดง เล่าว่า ตนเองขับรถมาจากพัทยา มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพ พอขับมาถึงที่เกิดเหตุมีรถชนกันอยู่แล้ว จึงเบรก หักหลบ รถคันที่วิ่งตามมาชนท้ายเข้าเต็มแรง จนรถของตนเองกระเด็นตกลงข้างทาง โชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ด้านนายประพันธ์ ศรีพงษ์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิเล่าว่า เกิดอุบัติเหตุช่วงแรก 2 คัน และมีรถที่วิ่งตามมา ชนซ้ำซ้อนเข้าไปอีก 2 คัน จนมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย และบาดเจ็บ 2 ราย เบื้องต้นตำรวจกำลังจะตรวจสอบว่า รถทั้งหมดคันไหนชนก่อนและหาตัวคนผิดมาดำเนินคดีต่อไป