เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มเคลียร์ปัญหารักไม่ลงตัว ตามจ่อยิงแฟนสาวถึงบ้านแต่ปืนขัดลำรอดตายหวุดหวิด กลัวความผิดขับรถหนีก่อนตัดสินใจจอดข้างทางลั่นกระสุนปริดชีวิตดับสยอง

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 21 ธ.ค.61 พ.ต.ท.พิสิษฐ์  ชูขจร  รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ทุ่งตะโก  ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุมีคนยิงตัวตายอยู่ภายในรถยนต์ ซอยสุขประเสริฐ หมู่ 2 ต.ช่องไม้แก้ว อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดพิสูจน์หลักฐาน หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลทุ่งตะโก รุดตรวจสอบ

จุดเกิดเหตุอยู่ห่างจากถนนสายเอเชีย 41 ฝั่งขาขึ้นประมาณ 200 เมตรสองฝั่งข้างทางเป็นสวนทุเรียน มังคุด  มีชาวบ้านยืนมุงดูเหตุการณ์อยู่เป็นจำนวนมากพบรถยนต์ยี่ห้ออีซูซุ  รุ่นโรดิโอ  สีเทา  ทะเบียน  กข 6040 ชุมพร สภาพเก่า จอดติดเครื่องรถอยู่ริมทางหันหน้าออกทางถนนสายเอเชีย 41 เจ้าหน้าที่ได้ใช้เชือกกั้นบริเวณไว้ ตรวจสอบภายในรถพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือ นายเทิดพันธ์  หรือปั้ม วันทา อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18/3 หมู่ 5 ต.ทุ่งตะไคร อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร  สภาพนั่งพิงเบาะด้านคนขับกระโหลกศรีษะเปิดอย่างสยดสยองสมองกระจายเกลื่อนเลือดไหลนองติดลำตัวและแขนซ้ายแห้งเกรอะกรัง  บนตักพบปืนลูกซองสั้นในลำกล้องมีปลอกกระสุนคาอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานพร้อมทั้งตรวจสอบจุดเกิดเหตุอย่างละเอียดก่อนส่งศพผู้เสียชีวิตชันสูตรโรงพยาบาลทุ่งตะโกอย่างละเอียดอีกครั้ง

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าในช่วงเวลาประมาณ 11.00 น.ของวันเดียวกันนายเทิดพันธ์ หรือปั้ม ได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวไปหาแฟนสาวชื่อ “อร” ที่บ้านพักซึ่งอยู่ในพื้นที่หมู่ 8 ตำบลตะโก อ.ทุ่งตะโก เพื่อเคลียร์ปัญหารักที่ไม่ลงตัวหลังจากรู้ระแคะระคายว่าแฟนสาว ซึ่งเป็นคนที่มีหน้าตาสะสวยมีหนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่เข้ามาติดพันหลายคนจึงทำให้นายเทิดพันธ์แฟนหนุ่มที่คบกันมานานแต่ยังไม่ได้แต่งงานอยู่ด้วยกันเพียงแต่ไปมาหาสู่กันเท่านั้น เกิดความหึงหวงและระยะหลังเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยครั้งทำให้นายเทิดพันธ์ คิดว่าแฟนสาวตนจะปันใจให้ชายอื่น

วันเกิดเหตุจึงพกปืนลูกซองสั้นประจำกายติดตัวไปหาแฟนสาวที่บ้านจนเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอีกจนทำให้นายเทิดพันธ์โมโหสุดขีดชักปืนออกมาจ่อยิงไปที่ศีรษะของแฟนสาวแต่เดชะบุญกระสุนไม่ทำงานแฟนสาววิ่งหลบหนีจึงรอดมาได้จังหวะนั้นทำให้นายเทิดพันธ์กลัวความผิดรีบขับรถเร่งเครื่องออกมาระหว่างทางอาจจะถูกโทรศัพท์ตามมาข่มขู่ว่าได้โทรแจ้งตำรวจให้มาจับแล้ว  ยิ่งทำเกิดอาการเครียดจึงจอดรถข้างทางหันปลายกระบอกปืนจ่อศีรษะตัวเองดับคารถ  หลังจากนั้นเวลาประมาณ 17.00 น.ชาวบ้านจึงเห็นว่ารถยนต์จอดติดเครื่องนานผิดปกติต่อมาพบว่ามีคนนอนเสียชีวิตภาพในรถจึงโทรศัพท์ให้ตำรวจตรวจสอบ

แต่อย่างไรก็ตามด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งตะโกกำลังอยู่ในระหว่างสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องหาต้นเหตุการเสียชีวิตของนายเทิดพันธ์อย่างละเอียดอีกครั้งก่อนสรุปสำนวนคดีต่อไป