เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวได้รับรายงาน พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติศรี  วรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  แถลงจับกุม นายส่วย อายุ 50 ปี นายสุ่ย อายุ 20 ปี และ นางอีมุ่ย หรือ มะโทมิด อายุ 40 ปี ทั้งหมดเป็นชาวสัญชาติพม่าผู้ต้องหาที่ร่วมกันใช้ท่อนไม้ทุบตี นายอะดอ หรือ หรือ โพตาอ่อง อายุ 46 ปี นางมะขิ่นละ อายุ 46 ปี ด.ช.ป๊อกเด้ง  อายุ 4 ปี และ ด.ช.เล็ก อายุ 4 เดือน พ่อแม่ลูกจำนวน 4 คนสัญชาติเมียนมา ถึงแก่ความตายที่เพิงพักไม่มีเลขที่ในพื้นที่หมู่ 1 ตำบลท่าสายลวด อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา

จากการสอบถามนางอีมุ่ย ผ่านล่ามซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้การอ้างว่าไม่มีส่วนรู้เห็นกับการฆาตกรรมครอบครัว 4 ศพ โดยในช่วงเวลาเกิดเหตุตนเองนอนหลับอยู่ที่บ้านพัก แต่นายส่วยซึ่งเป็นสามีได้มาบอกว่า ไปฆ่าครอบครัวของนายอะดอ เสียชีวิตทั้งหมดและชวนกันหลบหนี โดยมีปมเหตุมาจากเรื่องของการยืมรถจักรยานและก่อนหน้านี้เคยมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง

ในวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สอด จ.ตาก ได้มีการประสาน นายอูอ่องมิน ทูตชาวเมียนมา ที่ดูแลเรื่องแรงงานระหว่างประเทศ เข้ามาพูดคุยเรื่องการประสานส่งตัว ผู้ต้องหา 2 ราย ที่ถูกจับกุมอยู่ที่ ตำรวจภูธรจังหวัดผาอ่าง รัฐกะเหรี่ยง ประเทศเมียนมา กลับมาดำเนินคดีที่ประเทศไทย