เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีฉาว พ่อร้องลูกสาวถูก 5 วัยรุ่นฉุดข่มขืน แต่ทางพ่อแม่ของคู่กรณีกลับเตรียมแจ้งความจับข้อหาทำร้ายร่างกาย เนื่องจากวันเกิดเหตุพ่อผู้เสียหายได้เข้าไปทำร้ายวัยรุ่นที่ก่อเหตุจนสลบ และทางตำรวจได้ปล่อยตัวผู้ต้องหาทั้งห้าไป นอกจากนี้ยังพบว่ามีคนอ้างตัวเป็น อบต. พยายามเสนอเงิน 1 หมื่นขอจบเรื่องนั้น 

ในช่วงเย็นวานนี้ (18 ธันวาคม) ได้มีประชาชนชาวสระบุรี ร่วม 500 คน ได้พากันแห่มายังบริเวณหน้าร้านขายของ 10 บาท ถ.พิชัยรณรงค์สงคราม อ.เมือง จ.สระบุรี ซึ่งเป็นที่เกิดเหตุรุมโทรม หลังได้ทราบว่าทางตำรวจได้แจ้งไปยังพ่อของเด็กหญิงผู้เสียหาย ว่าได้นัดเจ้าของร้านมาเปิดร้าน เพื่อจะนำตัววัยรุ่นทั้งห้ามาชี้จุดเกิดเหตุ

ล่าสุดวันที่ 19 ธ.ค. 61 ทางด้านนายสิริชัย ประทุมมา ปลัด อบต.ผึ้งรวง อ.เมือง จ.สระบุรี เปิดเผยว่าจากการที่ได้หารือกับนายก อบต.และ สมาชิก อบต.ผึ้งรวง กรณีที่ นายสังวาลย์ สิทธิปัญญา ประธานสภา อบต.ผึ้งรวง ได้โผล่ไกล่เกลี่ยคดี 5 วัยรุ่น รุมขืนใจเด็กวัย12 ในคลิปที่กำลังเป็นข่าวดังอยู่ในขณะนี้ ซึ่งส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของ อบต.ผึ้งรวง เป็นอย่างมาก จึงมีความเห็นว่านายสังวาลย์ ไม่เหมาะสมที่จะเป็นสมาชิก อบต.และประธานสภา อบต.ผึ้งรวง อีกต่อไป โดยทาง อบต.ผึ้งรวง จะเชิญนายสังวาลย์มาพูดคุยอีกครั้ง และจะขอให้ยื่นหนังสือลาออกจากสมาชิกและประธานสภา ภายใน 12.00 น.ของวันนี้