เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีฉาว พ่อร้องลูกสาวถูก 5 วัยรุ่นฉุดข่มขืน แต่ทางพ่อแม่ของคู่กรณีกลับเตรียมแจ้งความจับข้อหาทำร้ายร่างกาย เนื่องจากวันเกิดเหตุพ่อผู้เสียหายได้เข้าไปทำร้ายวัยรุ่นที่ก่อเหตุจนสลบ และทางตำรวจได้ปล่อยตัวผู้ต้องหาทั้งห้าไป นอกจากนี้ยังพบว่ามีคนอ้างตัวเป็น อบต. พยายามเสนอเงินให้ 1 หมื่นบาทเพื่อขอให้เรื่องจบ

ล่าสุด ในช่วงเย็นวานนี้ 18 ธันวาคม ได้มีประชาชนชาวสระบุรี ร่วม 500 คน ได้พากันแห่มายังบริเวณหน้าร้านขายของ 10 บาท ถ.พิชัยรณรงค์สงคราม อ.เมือง จ.สระบุรี ซึ่งเป็นที่เกิดเหตุรุมโทรม หลังได้ทราบว่าทางตำรวจได้แจ้งไปยังพ่อของเด็กหญิงผู้เสียหาย ว่าได้นัดเจ้าของร้านมาเปิดร้าน เพื่อจะนำตัววัยรุ่นทั้งห้ามาชี้จุดเกิดเหตุ

โดยพบว่าบรรยากาศเป็นไปด้วยความแออัด จากการมีผู้คนจำนวนมากมายืนเบียดกันเพื่อรอดูและรอไลฟ์ภาพการนำผู้ต้องหาทั้ง 5 คนมาชี้จุดเกิดเหตุ ระหว่างนั้นมีผู้หญิงถึงกับเป็นลมไป 1 คน ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่จนถึงเวลานัดหมายแล้วก็ยังไม่ปรากฏว่าทางตำรวจจะนำตัวผู้ต้องหามายังที่เกิดเหตุแต่อย่างใด เนื่องจากเกรงว่าจะถูกรุมประชาทัณฑ์ สร้างความไม่พอใจแก่ประชาชนที่มาเฝ้ารออย่างมาก 

ขณะเดียวกันทราบว่าทางตำรวจและเจ้าหน้าที่ ปคม. ได้นำตัวผู้ต้องหาไปยังจุดที่ถูกนายอาคม พ่อของเหยื่อ ทำร้ายร่างกาย บริเวณชุมชนหลังวัดทองพุ่มพวง ซึ่งเมื่อประชาชนทราบก็เกิดความไม่พอใจ ต่างคาดว่าเป็นแผนลวงของเจ้าหน้าที่ ที่หลอกให้มายืนรอกันที่หน้าร้านขายของ 10 บาท แต่กลับพาผู้ต้องหาไปชี้จุดที่อื่น 

ทั้งนี้ นายอาคม ได้เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ทางตำรวจได้แจ้งว่าวันนี้จะยังไม่มีการมาชี้จุดเกิดเหตุที่นี่แต่อย่างใด เนื่องจากมีประชาชนจำนวนมาก เกรงว่าผู้ต้องหาจะไม่ได้รับความปลอดภัย 

ทางด้าน พล.ท. อัศวิน รัชฎานนท์ อดีตแม่ทัพน้อยที่ 2 พร้อมด้วยทีมกฎหมาย ก็ได้นำกลุ่มประชาชนที่เดินทางมายัง สภ.เมืองสระบุรี พร้อมกับตะโกนโจมตีการทำงานของตำรวจที่ทำคดีนี้ ว่ามีการปล่อยตัวผู้ต้องหาไปง่าย ๆ ได้อย่างไร พร้อมเข้าเจรจากับ พ.ต.อ. เรืองยศ โสภาพล ผกก.สภ.เมืองสระบุรี ก่อนที่ พล.ท. อัศวิน จะชี้แจงกับประชาชนว่า ทาง พ.ต.อ. เรืองยศ ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมต่อทั้ง 2 ฝ่าย จากนี้ตำรวจจะเร่งสอบสวนโดยเร็วเพื่อส่งฟ้องอัยการ ก่อนจะนำตัวผู้ต้องหาส่งสถานพินิจเด็กต่อไป