เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

  ผู้สื่อข่าวได้รับรายงาน ภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านค้าแห่งหนึ่งในชุมชนเทพารักษ์ 1 และ 2 ริมถนน เทพารักษ์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น บันทึกวินาทีกลุ่มวัยรุ่นในชุมชนขับรถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าร้านค้า ก่อนจะมีวัยรุ่นชาย 1 ในนั้นเดินเข้าไปด่าทอ ยาย คนหนึ่งที่กำลังนำถุงขยะมาทิ้ง ซึ่งในเหตุการณ์มีการชี้หน้าด่าทอ ก่อนชายวัยรุ่นดังกล่าวจะลงมือตบเข้าที่ใบหน้าของยายที่อยู่ในเหตุการณ์อย่างแรงจนใบหน้าสะบัด แต่วัยรุ่นคนดังกล่าวก็ยังไม่ยอมหยุดชี้หน้าด่าทอยาย

และจากในภาพช่วงหนึ่งที่วัยรุ่นชายดังกล่าวเดินไปหยิบบางสิ่งบางอย่างขึ้นมาเป็นอาวุธ ลักษณะคล้ายกับขวดแก้ว จะพุ่งเข้าหายายเพื่อทำร้ายอีกครั้ง แต่เพื่อนๆในกลุ่มได้เข้ามาห้ามเอาไว้ ก่อนที่ทุกคนจะเดินเข้าไปในซอย แต่วัยรุ่นที่ลงมือทำร้ายยายไม่ได้ออกมา มีเพียงวัยรุ่น 2 คนที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันเดินออกมาเข็นรถจักรยานยนต์กลับเข้าไปอีกครั้ง กระทั่งพบว่า คุณยาย ที่อยู่ในคลิปเสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว กระทั่งต่อมามีพลเมืองดีโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ และนำร่างของคุณยายขึ้นรถกู้ชีพไป

พ.ต.อ.จำลอง สุวลักษณ์ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า จากการสืบสวนสอบสวนพยานที่เห็นเหตุเหตุการณ์ ทราบว่า ผู้ที่ถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต เป็นผู้สูงอายุ ขายของชำเพียงลำพัง ภายในชุมชนที่เกิดเหตุ ส่วนมูลเหตุของการเกิดเหตุในครั้งนี้ เนื่องจากผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อว่า นายเบนซ์ อายุ 17 ปี ไปต่อว่าผู้ตาย ขณะผู้ตายนำขยะไปทิ้งที่ถังขยะริมถนน จนมีการถกเถียงกัน ผู้ตายต้องการเคลียร์กับคนในครอบครัวของนายเบนซ์ จึงเดินเข้าไปที่บ้านนายเบนซ์

ขณะที่ผู้ตายกำลังอธิบายทำความเข้าใจกับแม่และยายของนายเบนซ์อยู่นั้น นายเบนซ์ได้เข้าทำร้ายผู้ตายอย่างรุนแรง แม่และยายห้ามก็ถูกนายเบนซ์ทำร้ายอีก นายเบนซ์ทำร้ายยายติ๋มอย่างไม่ยั้งมือ จนแน่นิ่งแล้วอุ้มร่างยายติ๋มมาทิ้งที่ปากซอย จากนั้นก็หายตัวออกจากชุมชนไป กระทั่งมีชาวบ้านมาพบร่างยายติ๋มและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวคนก่อเหตุแล้วกำลังรวบรวมพยาน หลักฐานขอศาลจัหวัดขอนแก่นออกหมายจับ นอกจากนี้ยังพบว่า นายเบนซ์ยังมีหมายจับในคดีทำร้ายร่างกายผู้อื่น แต่ยังไม่ถูกจับและอยู่ระหว่างการหลบหนีก็มาก่อเหตุอีกครั้ง