เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวได้รับรายงาน เมื่อเวลา 00.00 น. ของวันที่ 16 ธันวาคม 2561 พ.ต.ต.สมคิด พลมั่น สวป.สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมกำลังหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ตรวจสอบเหตุคนกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย บริเวณสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง ถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) กม.51 ช่องคู่ขนาน ขาเข้าชลบุรี หมู่ 4 ต.ท่าข้าม อ.บางปะกง พบนายประเวท ศรีน้อย อายุ 29 ปี ยืนอยู่ที่จุดเกิดเหตุ และมีขวดเบียร์จำนวน 2 ขวดวางอยู่

โดย นายประเวทให้การกับตำรวจว่า เพื่อนที่มาด้วยกันทราบชื่อว่านายเตี้ย อายุ 24 ปี ได้กระโดดลงไปในแม่น้ำแล้ว ซึ่งได้ถอดรองเท้าทิ้งไว้ที่ฟุตบาท โดยก่อนหน้านี้นายเตี้ยมีปัญหากับนายจ้างก่อนจะเดินเท้าออกจากพื้นที่ชลบุรี ซึ่งตนก็เห็นว่านายเตี้ยกำลังมีปัญหาจึงเดินมาเป็นเพื่อนสุดท้ายก็มานั่งกินเบียร์ที่สะพาน ระหว่างนั้นนายเตี้ยก็ตัดสินใจกระโดดลงไปในน้ำทันทีสร้างความตกตะลึงให้กับตน

อย่างไรก็ตาม ในขณะที่พ.ต.ต.สมคิดเดินลงไปที่ใต้สะพานกลับพบตัวนายเตี้ย กำลังเดินขึ้นมาจากแม่น้ำก่อนตำรวจจะนำตัวขึ้นมาด้านบน ในสภาพตัวเปียกเปื้อนโคลน เมื่อสอบถามก็บอกว่าเครียดเรื่องปัญหาส่วนตัว และกล่าวขอโทษทุกคนที่ทำให้เป็นห่วง ก่อนที่ตำรวจจะพาตัวทั้งสองคนไปส่งที่พักในพื้นที่จ.ชลบุรี