เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 15 ธ.ค. 61 มีรายงานว่าชาวบ้านรุดเข้าช่วยเหลือหญิงวัย 32 ปี ที่ถูกคนร้ายฉุดมาเพื่อข่มขืน ในซอยถนนศรีธรรมราช ต.ในเมือง อ.เมืองนครศรีธรรมราช โดยพบว่าตัวคนร้ายคือ นายอรุณศักดิ์ เอียดวิจิตต์ อายุ 30 ปี อยู่ในสภาพมึนเมาและเปลือยกาย

โดยเพื่อนบ้านที่เข้าช่วยเหลือให้การกับตำรวจว่า ตนได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือดังมาจากหลังบ้านของผู้เสียหาย จึงชวนน้องชายวิ่งไปดู เห็นคนร้ายที่เปลือยกายกำลังคร่อมร่างของผู้หญิงอยู่ พวกตนจึงพุ่งเข้าไปถีบร่างของคนร้ายจนหงาย ก่อนเกิดการต่อสู้กัน ขณะนั้นคนร้ายเกิดอาการคลั่งออกมา น้องชายจึงส่งเสียงตะโกนเรียกชาวบ้าน จากนั้นไม่นานก็มีคนพากันเข้ามาช่วยปิดล้อมพื้นที่ และรวบตัวคนร้ายไว้ได้ 

ขณะเดียวกันชาวบ้านส่วนหนึ่งก็ได้ช่วยปฐมพยาบาลให้กับผู้เสียหาย ซึ่งถูกทำร้ายจนบาดเจ็บ ก่อนนำตัวส่งขึ้นรถพยาบาล ไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช

ผู้เสียหาย เผยว่า ในคืนที่เกิดเหตุตนอยู่ในบ้านกับลูกชายวัย 6 ขวบ อยู่ๆ คนร้ายก็บุกเข้ามาในบ้าน ใช้กำลังบังคับตนไปหลังบ้าน ตนพยายามต่อสู้ขัดขืนแต่กลับถูกทำร้ายจนทรุด ก่อนที่คนร้ายจะถอดเสื้อผ้าตัวเองจนหมด และพยายามจะถอดเสื้อผ้าของตนเพื่อข่มขืน แต่เคราะห์ดีที่มีชาวบ้านเข้ามาช่วยไว้ทันเวลา